giao hang thanh toan dat hang


Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt?


Đối với những gia đình có trẻ sơ sinh thì nên sắm một chiếc máy tiệt trùng để thanh trùng bình sữa và phụ kiện cũng như thu thức ăn để bảo vệ hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ.

Trên thị trường máy tiệt trùng bình sữa có rất nhiều loại của nhiều thương hiệu khác nhau như: Avent, Chicco, KuKu, Dr. Browns, Fatzbaby, Kenjo,…  Chính vì vậy, không ít mẹ bối rồi khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa vì không biết loại nào dùng tốt cũng như loại nào có thể sử dụng an toàn.

 

Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt?

 

Để giải đáp những băn khoăn của các mẹ, shop mẹ và bé Famimax Store xin giới thiệu nguyên tắc hoạt động cũng như tính năng của các dòng máy tiệt trùng bình sữa có mặt trên thị trường:

- Nguyên tắc hoạt động của máy tiệt trùng bình sữa chủ yếu sử dụng hơi nước để thanh trùng các vi khuẩn có hại đến hệ tiêu hóa của trẻ bên cạnh một số dòng tiệt trùng bằng điển tử hay lò vi sóng.

 

Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt?

 

- Tuy nhiên, máy tiệt trùng bình sữa bằng bằng hơi nước là thông dụng hơn cả vì an toàn và dể dàng sử dụng cũng như tiệt trùng được nhiều bình trong thời gian ngắn.

- Mỗi loại máy tiệt trùng bình sữa đều có những tính năng riêng nhưng chủ yếu với các dòng máy tiệt trùng, tiệt trùng và sấy khô hay tiệt trùng và hâm sữa,….

 

Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt?

 

Shop mẹ và bé Famimax Store xin giới thiệu một số dòng máy tiệt trùng bình sữa được ưu chuộng trong năm 2016 để các mẹ có thể lựa chọn để cho bé có những bình an toàn:

 

1, Máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ09N:

Máy có thể tiệt trùng 6 bình sữa trong 8 phút với sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản nên đảm an toàn tối đa cho bé. Máy được trang bị 2 chức năng là tiệt trùng và sấy khô mang đến sự tiện dụng tuyệt vời cho mẹ cũng như giúp mẹ tiết kiệm thời gian.

 

Máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ-09N

 

2, Máy tiệt trùng bình sữa Chicco 3 in 1:

Máy có thiết kế thông minh với 3 chức năng (Full size. Compact và Microware) cho phép mẹ có thể kết hợp hay sử dụng độc lập các tính năng một cách dễ dàng. Máy có thể tiệt trùng được 6 bình sữa cùng lúc, cùng các núm ty, ty ngậm và phụ kiện đi kèm để mẹ nhanh chóng chuẩn bị bữa ăn cho bé.

 

Máy tiệt trùng bình sữa Chicco 3 in 1

 

3, Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 in 1:

Máy tiệt trùng bình sữa 3 trong 1 Avent  có 3 khay (Full size, Compact và Microwere) chứa được trang bị nhiệt cảm ứng giúp thời gian tiệt trùng nhanh hơn, tùy thuộc vào lượng nước, số bình hay phụ kiện. Đặc biêt, nếu không có nước máy sẽ không hoạt động, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 

Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 in 1

 

4, Máy tiệt trùng bình sữa Dr. Brown's Deluxe:

Máy có thiết kế khoang chứa có thể giữ tất cả các bình sữa ở một vị trí cho hơi nước tiếp xúc trực tiếp bên trong mỗi bình, các khay phụ có thể chứa các đồ vật nhỏ, chẳng hạn như: bộ phận máy hút sữa, núm vú, thìa, chén và đồ chơi,... Máy có thể tiệt trùng nhanh chóng cho tất cả 6 bình sữa và phụ kiện chỉ trong 12 phút, theo kèm một cây kẹp để mẹ lấy bình ra khỏi khay và có thể tháo rời.

 

Máy tiệt trùng bình sữa Dr. Brown's Deluxe

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com