giao hang thanh toan dat hang


Máy hút sữa bằng tay Avent có tốt không?


Được thiết kế để dành tặng các bà mẹ dù bận việc nhưng vẫn muốn nuôi con bằng sữa mẹ. Máy hút sữa bằng tay Avent SCF330/20 là sự lựa chọn cho bác bà mẹ muốn hút sữa nhanh chóng.

Máy hút sữa bằng tay Avent SCF330/20 là kết hợp hoàn hảo của tính tiện dụng và sự thoải mái dành cho các bà mẹ muốn vắt sữa để trữ cho con trong lúc mình vắng nhà. Với thiết kế nhỏ gọn để mẹ dễ dàng sử dụng, máy hút sữa bằng tay Avent có thể cầm trong lòng bàn tay cũng như bỏ vào túi xách khi đi ra ngoài nên rất tiện dụng cho những mẹ muốn hút sữa kín đáo. Hệ thống trợ lực tay đẩy giúp mẹ không tốn nhiều sức mà vẫn có thể vắt sữa hiệu quả, cùng đệm massage mềm mại giúp hút sữa hiệu quả hơn và êm ái hơn.

 

Máy hút sữa bằng tay Avent SCF330/20

 

Điều gì giúp máy hút sữa Avent SCF330/20 được các mẹ trên toàn thế giới tin dùng.

1. Thiết kế độc đáo với vị trí bơm thoải mái hơn:

- Máy hút sữa bằng tay Avent SCF330/20 có thiết kế độc đáo, do đó sữa của bạn chảy trực tiếp từ vú vào bình sữa, ngay cả khi bạn đang ngồi thẳng.

- Điều này giúp bạn có thể ngồi thoải mái hơn khi hút sữa mà không cần phải cúi người để đảm bảo tất cả sữa chảy vào trong chai.

- Đặc biệt, khi bạn ngồi thoải mái và thư giãn khi hút sữa tự nhiên giúp sữa chảy dễ dàng hơn và sẽ tăng lượng sữa sau mỗi lần hút.

 

Máy hút sữa bằng tay Avent SCF330/20

 

2. Phễu chụp massage mềm mại và êm ái hơn:

- Phễu chụp vú hình 5 cánh hoa massage của Philips Avent có kết cấu mềm mại tạo cảm giác ấm áp cho làn da giúp kích thích nhẹ nhàng để dòng sữa chảy ra.

- Trong quá trình hút sữa, phễu chụp sẽ nhẹ nhàng bắt chước bé bú tự nhiên bao gồm massage kích thích và hút ra sữa, hiệu quả lâm sàng đã được chứng minh.

- Phễu chụp massage được thiết kế phù hợp với bầu ngực của đa số các bà mẹ để có thể hút sữa thoải mái (nếu cần, bạn có thể mua kích thước lớn hơn).

 

Máy hút sữa bằng tay Avent SCF330/20

 

3. Thiết kế gọn nhẹ dễ mang theo:

- Máy hút sữa bằng tay Avent SCF330/20 có thiết kế nhỏ gọn giúp mẹ dễ dàng cầm nắm và định vi cũng nhưng mang theo ki ra ngoài.

- Tay cầm được thiết kế theo hình dáng của tay mẹ, cung cấp một giữ thoải mái và kiểm soát đầy đủ khi bạn hút sữa.

- Dễ dàng sử dụng với hệ thống trợ lực tay đẩy giúp mẹ không tống nhiều sức mà vẫn có thể hút hiệu quả và nhanh chóng.

 

Máy hút sữa bằng tay Avent SCF330/20

 

Máy hút sữa bằng tay Avent SCF330/20 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bà mẹ có đủ hoặc dư sữa nhưng muốn được vắt và trữ sữa cho con để có thêm thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên, theo đánh giá của shop mẹ và bé Famimax Store thì với các bà mẹ bị trắc tia sữa sau sinh thì không thể sử dụng máy hút sữa bằng tay Avent được vì nó không có hiệu quả.

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com