giao hang thanh toan dat hang


Nôi điện cho em bé giá bao nhiêu?


Có nhiều mẹ muốn mua nôi điện cho bé trước khi sinh nhưng không biết thương hiệu nào tốt và giá bao nhiêu. Hãy cùng shop mẹ và bé Famimax Store đi tìm câu trả lời các mẹ nhé.

Trước khi sinh em bé, bố mẹ nên mua một chiếc nôi em bé để sau khi sinh không phải cập rập, cũng như có thể cho trẻ nằm luôn để tránh tình trạng sau này trẻ không chịu nằm nôi. Và một chiếc nôi điện cho bé sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bố mẹ để tránh tình trạng mất thời gian ngồi ru cho trẻ ngủ bởi nôi có thể rung động nhẹ nhà. Với thiết kế độc đáo, nôi điện em bé được trang bị chế độ rung động kết hợp những bản nhạc du dương như lúc mẹ đua nôi ru cho bé ngủ cũng như dỗ dành trẻ trẻ quấy khóc.
 
Nôi điện cho em bé giá bao nhiêu?
 
Trên thi trường có rất nhiều dòng đôi điện cho em bé với mẫu mã và kiểu dáng da dạng, phong phú về tính năng cũng như về chất liệu. Chình vì vậy, khi có nhu cầu sử dụng nôi điện cho em bé thì bố mẹ không biết nên mua loại nào và giá bao nhiêu là hợp lý. Hiện nay, nôi điện cho em bé có 2 loại là nôi gỗ và nôi kim loại, mỗi dòng lại có một ưu và nhược điểm riêng. Trong đó:
 
 
Nôi điện cho em bé giá bao nhiêu?
 
 
+. Nôi gỗ: Đây là dòng nôi em bé được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam dựa trên chiếc cũi trẻ em truyền thống có gắn thêm máy đưa nôi để tạo thành nôi điện em bé. Thương hiệu đi tiên phong sản xuất  dòng nôi điện em bé bằng gỗ là công ty Autoru và đây cũng là thương hiệu nôi em bé đa năng được các mẹ tin tưởng mà chọn mua nhiều. Giá bán của nôi điện em bé bằng gỗ giao động từ 3,8 triệu đồng đến 4,2 triệu đồng tùy thương hiệu và tính năng nhưng thông thường là 3 tính năng (nôi em bé, cũi trẻ em và võng xếp đa năng).
 
 
Nôi điện cho em bé giá bao nhiêu?
 
 
+. Nôi kim loại: Với thiết kế và tính năng sử dụng cũng giống như các dòng nôi gỗ, như để giảm giá thành và trọng lượng của sản phẩm các nhà sản xuất làm khung bằng kim loại. Thế nên so với nôi điện em bé bằng gỗ thì nôi điện em bé bằng kim loại có thể tích nhỏ gọn hơn, nhẹ hơn với giá bán giao động trong khoảng dưới 2 triệu đồng.  Tuy nhiêu, tải trọng của nôi khi làm võng thấp hơn làm bằng gỗ, nôi có vể nhưng không chắc chắn và lực đưa nôi không đồng đều, thể nên bố mẹ thích chọn điện bang gỗ hơn.
 

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com