giao hang thanh toan dat hang


Máy ép trái cây nên mua loại nào?


Hiện nay, tại các siêu thị điện máy có rất nhiều dòng máy ép trái cây của các thương hiệu như Philips, Kuvings, Sunhouse, Supor nên khi có nhu cầu sử dụng nhiều người không biết nên mua loại nào?

Nước ép trái cây là một thức uống không những giúp bạn giải nhiệt mà còn bổ sung nguồn năng lượng cho cơ thể như vitamin, chất xơ, khoáng chất và các enzyme có lợi cho tiêu hóa. Mỗi loại trái cây sẽ có những giá trị dinh dưỡng khác nhau và cách ép sẽ quyết định đến các chất dinh dưỡng có trong trái cây nhiều hay ít. Thêm vào đó, một ly nước ép trái cây có màu sắc và hương vị tự nhiên sẽ khích thích bạn và gia đình uống nhiều hơn, nhất là các con của bạn. Chính vì vậy, khi đi mua máy ép trái cây thì bạn nên chọn dòng có thể ép được nhiều loại nước ép trái cây trong thời gian ngắn cũng như có thể giữ lại được vitamin và các enzyme có lợi cho hệ tiêu hóa.

 

Máy ép trái cây Kuvings C7000 nhập khẩu chính hãng

 

Hiện nay, trên thị trường có có 2 dòng máy ép trái cây, đó là: Máy ép trái cây tốc độ cao (li tâm) và máy ép trái cây tốc độ chậm (trục vít). Mỗi dòng máy ép trái cây đếu có một ưu và nhược điểm riêng, nên tuy nào nhu cầu và khả năng chi tiêu của gia đình mà bạn chọn dòng sản phẩm phù hợp:

 

 

1. Máy ép trái cây tốc độ cao (li tâm):

- Đây là dòng máy ép trái cây thông dụng với mẫu mã đa dạng của nhiều thương hiệu Philips, Panasonic, Sunhouse, Supor, …

- Máy sử dụng trục ép li tâm ở tố độ cao nên công suất khá lớn cũng như có mức tiêu hao điện năng cao.

- Vì ép ở tốc độ cao nên máy ép rất nhanh làm cho lượng nước ra ít hơn, bã thải nhiều hơn, màu sắc và hương vị kém tự nhiên hơn.

- Thêm vào đó, với trục ép tốc độ cao thì độn rung lắc sẽ cao dẫn đến tiếng ồn động cơ to hơn, tuổi thọ của máy sẽ ngắn hơn.

- Nước sau khi ép có hàm lượng vitamin khá ít, cũng như không giữ lại được các enzyme có lợi cho hệ tiêu hóa.

- Tuy nhiên, giá bán của máy ép trái cây tố độ cao khá rẻ với mức giá từ mộ đến 4 triệu tùy vào thương hiệu.

 

Máy ép trái cây tốc chậm Kuvings Hàn Quốc

 

2. Máy ép trái cây tốc độ châm (trục vít):

- Đây là dòng máy ép trái cây sử dụng công nghệ ép chậm tiên tiến nhất với trục vít ép cưỡng bức rất chậm, chỉ 60 vòng/phút nên từ từ nghiền nát nguyên liệu.

- Máy có thể ép nhiều loại trái cây, rau củ mà không cần bổ nhỏ như máy ép li tâm nhờ miệng ép rất rộng (lên đến 7,6cm).

- Với công nghệ ép chậm nên máy không bị rung lắc cũng như không bị ồn do tiếng động cơ phát ra khi vận hành.

- Máy có thể ép kiệt bã với lượng bã sau khi ép chỉ từ 3%-12% nên bạn sẽ không lo hao tốn nhiều nguyên liệu.

- Nước sau khi ép cho màu sắc và hương vị tự nhiên của nguyên liệu cũng như cho lượng vitamin nhiều hơn 9%-12% và bảo toàn các enzyme có lợi.

- Tuy máy có công suất máy chỉ 240W nhưng hiệu suất thì rất cao, chỉ cần 30 phút là đã cho 60 -70 lít nước cũng như rất tiết kiệm điện.

- Máy vận hành đơn giản và ăn toàn (nếu ráp sai máy sẽ không chạy), dễ dàng vệ sinh (chỉ cần thay bàn chải và bấm nút để đổi chiều quay).

- Giá bán của máy ép trái cây tốc độ chậm rất cao, với mức giá từ 6 đến 9 triệu và chỉ một vài thương hiệu sản xuất được (ví dụ: Kuvings của Hàn Quốc).

 

Máy ép trái cây, xay sinh tố, làm kem Kuvings C7000

 

Nếu gia đình bạn có điều kiện thì shop mẹ và bé Famimax Store khuyên mua máy ép trái cây tốc độ chậm tuy giá có cao nhưng bù lại bạn có thể chăm sóc sức khỏe cả gia đình tốt hơn cũng như có thể sử dụng lâu bền bởi thời gian bảo hành đến 10 năm. Đặc biệt, với máy ép trái cây Kuvings C7000 thì không những bạn có thể pha trộn nhiều loại nước ép mà còn  xay sinh tố và làm được kem. 

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com