giao hang thanh toan dat hang


Máy hút sữa mua nhiều nhất hiện nay?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy hút sữa với mẫu mã và tính năng đa dạng nhưng không phải máy hút sữa nào cũng được người tiêu dùng ưa chuộng và mua nhiều?

Có rất nhiều bà mẹ trẻ gọi cho shop mẹ và bé Famimax Store hỏi dòng máy hút sữa nào mua nhiều nhất để nhờ tư vấn mua máy hút sữa cho hợp lý. Đây là một câu hỏi hay bởi đã là dòng máy hút sữa được ưa chuộng và mua nhiều thì chắc chắn nó phải tốt và được các mẹ đánh giá cao cả về tính năng và tính tiện lợi. Thêm vào đó, với chiếc máy hút sữa được mua nhiều trên thị trường thì khi mua phụ kiện thay thế hay sửa chữa bảo hành cũng dễ dàng hơn.

 

Máy hút sữa mua nhiều nhất hiện nay?

 

Chính vì vậy, shop mẹ và bé Famimax Store xin giới thiệu một số dòng máy hút sữa được các mẹ bị tắc tia sữa cũng như có công việc bận rộn mua và sử dụng nhiều:

 

Máy hút sữa Medela Swing nhập khẩu từ Mỹ năm 2017

 

1. Máy hút sữa Medela Swing Single Electric

Đây là dòng hút sữa được lập trình theo 2 giai đoạn để tái tạo như thật quá trình bú mẹ của trẻ, với 2 chế độ hút, chế độ kích thích và chế độ ra sữa. Máy được thiết kế nhỏ gọn, có thể dùng điện hoặc dùng pin nên rất cơ động, lực hút mạnh và đểu nên rất thích hợp cho cả mẹ tắc tia sữa hay có công việc bận rộn.

 

Máy hút sữa Philips Avent Comfort SCF332/01

 

2. Máy hút sữa Philips Avent Comfort Single

Máy có thiết kế phễu chụp độc đáo với hình cánh hoa bằng silicon mềm mại, sữa được hút ra sẽ đi thẳng vào bình ngay cả khi mẹ đang ngồi thẳng lưng nên mẹ có thể ngồi thoải mái trong khi hút sữa. Máy sử dụng rất đơn giản với 1 chế độ kích sữa nhẹ nhàng và 3 chế độ hút sữa tăng dần, thân máy có thiết kế nhỏ gọn để mẹ dễ dàng mang theo ki cần.

 

Máy hút sữa Spectra S1 nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc

 

3. Máy hút sữa Sprectra S1 Double Electric

Đây là dòng máy hút sữa được thiết kế độc đáo với nhiều chức năng tiện dụng để tạo sự thoải mái và tự do cho mẹ trong khi hút sữa. Máy có thể dùng điện hay dùng pin sạc (thời gian sử dụng khi lên đến 180 phút), dễ dàng sử dụng ngay cả trong đêm với chế độ đèn mà không cần phải bật điện.

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com