giao hang thanh toan dat hang


Máy hút sữa Spectra loại nào tốt nhất?


Có rất nhiều mẹ gọi đến shop mẹ và bé Famimax Store hỏi “máy hút sữa Spectra loại nào tốt nhất?”. Vì vậy chúng tôi xin giới máy hút sữa Spectra S1 được đánh giá là tốt nhất của Spectra.

Spectra là thương hiệu máy hút sữa nỗi tiếng của Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm từ máy hút sữa bằng tay cho đến máy hút sữa bằng điện. Tất cả các dòng máy hút sữa Spectra đều có thiết kế nhỏ gọn và rất hiện đại với lực hút rất mạnh từ 60 ~ 330 mmHg cùng chơ chế hút sữa 2 giai đoạn vừa massage vừa khích thích ra sữa. Chính vì vậy, máy hút sữa Spectra được các ba mẹ trên toàn thế giới tin dùng để chữa tác tía sữa sau sinh cung như các bà mẹ bận rộn nhưng vẫn muốn nuôi con bằng sữa mẹ.

 

Spectra là thương hiệu máy hút sữa nỗi tiếng của Hàn Quốc

 

Trong các dòng máy hút sữa của Spectra: S1, S2, DEW 350, M1, M2, 9S, 9S Plus, Q Mini hay Spectra Wide thì máy hút sữa Spectra S1 được người tiêu dùng cũng như các chuyên gia đánh giá cao. Bởi đây là dòng máy hút sữa cao cấp của Spectra được sản xuất để sử dụng trong bệnh viện cũng như tại nhà dành cho các mẹ tắc sữa hay các mẹ bận rộn công việc. Vậy máy hút sữa của Spectra S1 có gì nổi bật so với các dòng máy còn lại của Spectra khiến nó bán chạy nhất và được đánh giá là tốt nhất tại Mỹ?

 

Máy hút sữa Spectra S1 tốt nhất hiện nay

 

- So với máy hút sữa có thể sử dụng trong bệnh viện để chữa tắc tia sữa thì máy hút sữa Spetra S1 có giá tương đối mềm.

- Máy có thể sử dụng Adapter hay pin sạc được tích hợp trong thân với thời gian sử dụng lên đến 2,5 giờ nếu xạc đầy.

- Máy còn được trang bị đèn LED dùng để sử dụng vào ban đêm cũng như có đồng hồ hiển thị thời gian hút sữa để mẹ có thể kiểm soát dễ dàng.

- Máy có động cơ hoạt động êm ái với độ ồn <45dB nên mẹ có thể hút sữa trong khi bé đang ngủ và rất yên tĩnh.

- Máy có lực hút rất mạnh với tốc độ hút lên đến 330 mmHg nên mẹ hoàn toàn có thể hút kiệt sữa cũng như kích thích sữa khi bị bắc.

- Máy sữ dụng công nghệ hút 2 giai đoạn với cơ chế vừa massage vừa kích thích và hút sữa như bé đang bú.

- Máy còn được trang bị Protector chống tràn sữa vào máy, cũng màn hình LED hiện thị các thông số hút.

- Thêm vào đó, máy có sử dụng hút đơn hay hút đôi đều được.

 

Spectra là thương hiệu máy hút sữa nỗi tiếng của Hàn Quốc

 

Với những thông tin mà shop mẹ và bé Famimax Store nêu ra ở trên thì chắc chắn các mẹ đã sẵn sàng sắm chiếc máy hút sữa Spectra S1 để nhanh chóng có đủ sữa cho bé bú cũng như cho mình có thêm thời gian nghỉ ngơi hay làm việc. Mọi chi tiết tư vấn về cách chữa tắc tia sữa hay chọn mua máy hút sữa đúng nhu cầu thì các mẹ có thể gọi về số 0938 676 535 để được giải đáp miễn phí.

 

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com