giao hang thanh toan dat hang


Mua máy hút sữa Medela ở đâu?


Medela là thương hiệu máy hút sữa cao cấp với chất lượng đã được khẳng định trong suốt 60 năm qua và được sử dụng tại tất cả các bệnh viện trên thế giới trong việc chữa tắc tia sữa sau sinh của mẹ.

Máy hút sữa Medela sử dụng công nghệ hút sữa 2 pha (cấp bằng sáng chế) được bắt chước nhịp điệu bú tự nhiên của trẻ sơ sinh, cho phép các bà mẹ vắt sữa nhiều hơn trong thời gian ít hơn. Máy là một thiết bị y tế cá nhân nhằm chữa trị cũng như hỗ trợ ra sữa của các mẹ sau sinh như: chứng tắc tia sữa, mẹ sinh mổ, sinh thiếu tháng hay thời kỳ mẹ đi làm. Tất cả các dòng máy hút sữa Medela được thiết kế để các mẹ có thể dễ dàng sử dụng và là sự lựa chọn số 1 của các bệnh viện sản khoa và các bà mẹtrên toàn thế giới.

 

Mua máy hút sữa Medela ở đâu?

 

Tại Việt Nam, máy hút sữa Medela cũng được các mẹ ưu tiên chọn lựa mặc dù giá bán được cho là cao nhất hiện nay. Chính vì vậy, các cửa hàng mẹ và bé cũng đua nhau giới thiệu các dòng máy hút sữa Medela từ hàng chính hãng cũng như hàng xách tay. Khi có nhu cầu sử dụng máy hút sữa Medela thì các bậc cha mẹ cũng rất bối rối không biết nên mua máy hút sữa Medela chính hãng hay xách tay? Hay mua máy hút sữa Medela ở đâu để đảm bảo chất lượng với mức giá phải chăng cùng chế độ bảo hành tận tình? Shop mẹ và bé Famimax Store khuyênn các mẹ trước khi chọn mua máy hút sữa nói chung hay máy hút sữa Medela nói riêng thì nên xác định nhu cầu sử để nhờ nhân viên tư vấn dòng máy hợp lý. Nếu là cửa hàng mẹ và bé có uy tín thì nhân viên sẽ hỏi bạn rất kỹ và tư vấn dòng máy hút sữa sử dụng đúng nhu cầu để không bị bị lãng phí.

 

Mua máy hút sữa Medela ở đâu?

 

Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối các dòng máy hút sữa, shop mẹ và bé Famimax Store đã và đang mang đến cho các bà mẹ những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả rẻ hơn thị trường nhưng chế độ bảo hành tại nhà tận tình. Dưới đây là một số dòng máy hút sữa Medela được ưa chuộng tại Việt Nam cới mức giá rẻ hơn thị trường từ 10% -25% để các mẹ tham khảo:

 

1. Máy hút sữa Medela Swing.

(Giá bán trên thị trường: 4.190.000₫ - Giá bán tại Shop: 3.561.000đ).

 

Giá máy hút sữa Medela Swing.

 

2. Máy hút sữa Medela Swing Maxi.

(Giá bán trên thị trường: 6.490.000₫ - Giá bán tại Shop: 5.062.000đ).

 

Giá máy hút sữa Medela Swing Maxi

 

3. Máy hút sữa Medela Pump Rút Gọn.

(Giá bán trên thị trường: 6.500.000₫ - Giá bán tại Shop: 5.200.000đ).

 

 

Giá máy hút sữa Medela Pump Rút Gọn

 

4. Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced.

(Giá bán trên thị trường: 8.500.000₫ - Giá bán tại Shop: 6.800.000đ).

 

 

Giá máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced

 

 

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com