giao hang thanh toan dat hang


Có nên thuê máy hút sữa không?


Hiện nay nhu cầu dùng máy để hút sữa mẹ ngày càng tăng, bên cạnh những cửa hàng bán máy hút sữa thì có nhiều địa chỉ cho thuê máy hút sữa, làm cho nhiều mẹ phân vân không biết có nên thuê máy hút sữa.

Trên thị trường có nhiều thương hiệu máy hút sữa dùng để chữa tắc tia sữa sau sinh hay cho mẹ baahn rộn như Medela, Ameda, Avent, Rumble Tuff với giá bán rất cao. Thêm vào đó, một số mẹ suy nghĩ “máy hút sữa chỉ sử dụng trong máy bữa, khi hết tắc tia sữa không sử dụng nữa nên chọn giải pháp thuê cho kinh tế. Thế nhưng , khi thuê máy hút sữa có thật sự kinh tế không, có thật sự an toàn không thì chưa biết được.

 

Máy hút sữa Rumble tuff Serene Express 2017

 

Hãy cùng shop mẹ và bé Famimax Store đi tìm câu trả lời nha:

- Máy hút sữa là một thiết bị y tế cá nhân nên để đảm bảo nguồn sữa mẹ được thanh trùng thì nên nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng cho một người.

- Khi dùng chung máy hút sữa nếu không vệ sinh như trong bệnh viện thì sẽ nguy hiểm cho cả mẹ và bé bởi bạn không chắc người dùng trước có bị bệnh truyền nhiễm không.

- Máy hút sữa cho thuê sẽ có nhiều người sử dụng và bạn không chắc đến lượt bạn nó có bị hỏng hóc hay không, bởi khi đó lại mất thời gian chờ đổi máy.

- Hiện nay có rất nhiều dòng máy hút sữa có thể chữa tắc tia sữa với mức giá vừa phải mà vẫn hiệu ủa cao cho các mẹ bị tắc tia sữa sau sinh.

- Chỉ được thuê máy với các trường họp sau, bạn không có sữa và phải cần một thiết bị hỗ trợ kích sữa chuyên dụng (máy hút sữa Medela Symthony) cũng như duy trì nguồn sữa trong thời gian ngắn.

 

Máy hút sữa Ameda Purely Yours Express

 

Với những gì má shop mẹ và bé Famimax Store nêu ra ở trên thì chúng tôi khuyến cáo các mẹ không nên mua máy hút sữa cũ cũng như thuê máy hút sữa. Chỉ được mua lại hoặc mượn của những người thân mà bạn thật sự chắc chắn kho không có vấn đề gì và phải vệ sinh thật kỹ nhiều lần trước sử dụng.

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com