giao hang thanh toan dat hang


Nôi em bé hiệu Graco mua ở đâu?


Khi có nhu cầu mua nôi em bé Graco thì các mẹ thường bối rối không biết nên mua ở đâu để có mức giá tốt nhất cũng như chính sách bảo hành chính hãng.

Nói đến nôi em bé Graco thì shop mẹ và bé Famimax Store tin chắc rằng mẹ nào cũng biết đay làm thương hiệu cao cấp có chất lượng tốt nhất với nhiều tính năng tiện dụng. Bởi Graco là thương hiệu nỗi tiếng của Mỹ cũng như trên toàn thế giới và được khẳng định trong suốt nữa thập kỷ về giải pháp chăm sóc con cái toàn diện của các mà mẹ Mỹ.

 

Nôi em bé Graco Pack 'n Play Playard with Automatic Folding Feet

 

Nôi em bé Graco là sự kết hợp hoàn hảo giữa nôi sơ sinh, nôicũi trẻ em và bàn thay đồ cho bé, tất cả những gì bạn cần cho giấc ngủ của bé yêu nôi đều dáp ứng được. Nôi em bé của Graco là giải pháp chăm sóc bé yêu một các toàn diện từ khi lọt lòng mẹ cho đến khi bé 3 tuổi nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé. Nôi được làm từ chất liệu cao cấp nên rất mềm mại cho làn da nhạy cảm của bé sơ sinh cùng chế độ rung nhẹ nhàng và tiếng nhạc du dương giúp bé có giấc ngủ thoải mái.

 

Nôi em bé Graco Pack 'n Play Playard with Cuddle Cove

 

Với những tính năng độc quyền của Graco cùng chất lượng vượt trội đến từ Mỹ nên giá bán của nôi em bé Graco rất cao. Và không phải gia đình nào cũng sẵn sàng bỏ ra một số tiên lớn để sắm cho bé yêu nếu không chắc chắn là hàng chính hãng cũng như chính sách bảo hành tận tình. Cho nên khi có nhu cầu mua và sử dụng nôi em bé Graco, các bậc phụ huynh thường xem xét kỹ lưỡng là nên mua ở đâu, chính sách bảo hành ra sao, giá cả thế nào? Bởi không ai lại bỏ ra một số tiền lớn để mua sản phẩm kém chất lượng, không được bảo hành và không đảm bảo an toàn cho con cái của mình.

 

Nôi em bé Graco Pack 'n Play Playard Newborn Napper Oasis with Soothe Surround Technology

 

Shop mẹ và bé Famimax Store là công ty phân phối các dòng nôi em bé Graco nói riêng cũng như các dòng xe đẩy em bé, ghế ngồi ô tô, ghế ăn em bé của Graco. Chúng tôi cam kết với tất cả các khách hàng rằng các sản phẩm nôi em bé của Graco được Famimax Store phận phối tai Việt Nam là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Đặc biệt, khi các bố mẹ mua nôi em bé Graco tại shop chúng tôi sẽ được bảo hàn chính hãng 12 tháng với mức giá thấp hơn thị trường từ 5% đến 30%.

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com