giao hang thanh toan dat hang


Máy hút sữa cho đầu ti nhỏ


Có nhiều mẹ gọi đến cho shop mẹ và bé Famimax Store hỏi “đầu ti của em nhỏ bé bú không được vậy nên chọn máy hút sữa loại nào?”

Với những bà mẹ mới sinh em bé thì việc duy trì nguồn sữa mẹ cho trẻ bú là một việc cực kỳ quan trọng bởi không một loại sữa ngoài nào có thể thay thế được sữa của mẹ. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng có thể cho con bú một cách dễ dàng nhất là các mẹ có ngực phẳng và đầu ti nhỏ thì rất khó để trẻ có thể bú tự nhiên. Sữa mẹ được tạo ra từ các nang sữa và tích lũy trong tuyến sữa, khi trẻ bú ngực liên tục tạo sữa giữa các phiên bú và lượng sữa tái tạo hoàn toàn trong 24 giờ.

 

Máy hút sữa cho đầu ti nhỏ

 

Khi trẻ bú thì phải ngậm hết ti, sau đó dùng đầu lưỡi mút trong điều kiện chân không để hút sữa, tiếp theo đó là nghỉ để lấy hơi và luân phiên như vậy. Nếu ngựa mẹ bị phẳng thì có thể dự trữ sữa ít hơn giữa các lần cho bú và nếu thể trạng mẹ không tốt thì lượng sữa sản sinh ra còn ít hơn. Thêm vào đó, đầu ti nhỏ thì trẻ sẽ khó ngậm và khó mút hơn bởi không kín hơi nên lực hút sẽ yếu sữa ra không nhiều. Chính vì vậy, để có đủ sữa cho con bú cũng như duy trì nguồn sữa thì các mẹ có đầu ti nhỏ nên sử dụng công cụ hỗ trợ và máy hút sữa là một giải pháp hữu ích mà mẹ nên chọn.

 

Máy hút sữa cho mẹ có đầu ti nhỏ

 

Tuy nhiên, mua máy hút sữa loại nào cho phù hợp và cho kết quả cao nhất mới là điều quan trọng bởi không phải máy hút sữa nào cũng như nhau. Shop mẹ và bé Famimax Store xin tư vấn cho các mẹ có đầu ti nhỏ một số điều như sau:

- Nên chọn mua máy hút sữa có lực hút mạnh để có thể hút tốt hơn.

- Chọn máy có phễu chụp nhỏ (loại có kích thước 21mm) để khít với núm ti.

- Mua loại máy có phểu chụp bằng silicon thì càng tốt.

- Mẹ phải ăn đủ dưỡng chất thì mới tạo ra sữa cho con bú.

- Nên hút thường xuyên để kích thích nguồn sữa ra đều hơn.

- Trước khi hút mẹ nên massage để tăng hiệu quả khi hút. 

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com