giao hang thanh toan dat hang


Có nên mua ghế rung cho bé?


Ghế rung cho bé là một sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh được thiết kế đặc biệt với cơ chế rung động nhẹ nhàng cùng âm nhạc du dương cho bé có những gấc ngủ say nồng.

Một chiếc ghế rung cho bé sẽ giúp mẹ rất nhiều trong việc chăm sóc bé yêu ngay từ những ngày đầu mới chào đời. Với một chiếc ghế rung, bé yêu sẽ được an toàn và ấm cúng như vòng tay âu yếm của mẹ ru cho bé ngủ hay cho bé chơi. Ghế được thiết kế đặc biệt với lớp đệm êm ai bao bọc cơ thể bé cùng dây đai an toàn để bé không bị tuột ra khỏi ghế.

 

Có nên mua ghế rung cho bé?

 

Ghế rung có cấu tạo theo dáng nằm thẳng của bé nên sẽ rất có lợi cho xương sống, đầu và cổ, cũng như luôn vui vẻ nhìn vào bạn hay đồ chơi kèm theo. Khi cần thiết, mẹ có thể điều chỉnh lưng ghế để bé ngồi chơi một cách thoải mái cũng như mẹ có thể dễ dàng bón cho bé ăn dặm. Cũng như khi bé buồn ngủ thì mẹ chỉ cần mở chế độ rung và âm nhạc với những bàn nhạc du dương để bé có những giấc ngủ ngoan.

 

Ghế rung cho bé loại nào tốt

 

Ghế rung chỉ có thể được sử dụng cho bé khoảng 6 tháng đầu đời hoặc cho đến khi bé có thể ngồi tự lập, tuy nhiên cũng có một số dòng ghế dùng được cho bé đến 13kg. Chính vì vậy để đảm bảo an toàn cho bé yêu, các bậc phụ huynh chỉ được phép cho bé nằm trên ghế rung theo đúng trọng lượng của nhà sản xuất khuyến cáo. Bởi nếu không thì khi ghế quá tải kèm theo cộng hưởng của chế độ rung có thể gãy và gây ảnh hưởng cho bé.

 

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com