giao hang thanh toan dat hang


Nên mua máy hút sữa mới hay cũ?


Khi có nhu cầu mua máy hút sữa, không ít mẹ đứng trước suy nghĩ nên mua máy hút sữa mới hay mua máy hút sữa cũ?

Máy hút sữa là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc kích thích và duy trì nguồn sữa cho các mẹ bị tắc tia sữa sau sinh cũng như các mẹ bận rộn. Việc mua một chiếc máy hút sữa tốt là điều cần thiết để các mẹ không bị mất thời gian hút sữa mà lại có hiệu quả không cao. Tuy nhiên, máy hút sữa tốt thì có gián bán không rẻ nhất là các thương hiệu có tiếng như Medela, Avent,... vì thế không ít mẹ tìm mua máy hút sữa cũ để giảm chi phí. Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời rằng, liệu nên mua máy hút sữa mới hay cũ để giảm chi phí.

 

Nên mua máy hút sữa mới hay cũ

 

Đầu tiên phải nói, máy hút sữa là thiết bị y tế cá nhân sử dụng cho các mẹ sau sinh để chữa chứng tắc tia sữa cũng như dùy trì nguồn sữa. Vì là thiết bị y tế cá nhân nên máy hút sữa phải luôn sạch sẽ để đảm bảo nguồn sữa được thanh trùng cho bé bú. Nếu nguồn sữa không an toàn thì sẽ gây tác hại không tốt cho trẻ sơ sinh cũng như dễ xẩy ra các biến chứng cho trẻ sau này.

 

Nên mua máy hút sữa loại nào

 

Giả sử, khi bạn mua một chiếc máy hút sữa cũ mà người dùng trước đó có các bệnh truyền nhiễm thì có ảnh hương cho cả bé lẫn bạn hay không. Nếu bạn mua một chiếc máy hút sữa chỉ lấy cái động cơ còn mua mới phụ kiện thì giá không rẻ hơn là bao. Chưa kể, không ít mẹ chọn phương án thuê máy hút sữa cho rẻ thì càng nguy hiểm mà tính ra giá không rẻ chút nào.

 

Nên mua máy hút sữa ở đâu

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hút sữa giá rẻ nhưng vẫn có lực hút mạnh có thể chữa tắc tia sữa cũng như sử dụng cho mẹ bận rộn. Có thể kể đến một số thương hiệu được các mẹ ưa chuộng và tin dùng như: Sanity, Gluck, KuKu, Unimom,…  

 

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com