giao hang thanh toan dat hang


Bán máy hút sữa tại thành phố Hồ Chí Minh?


Với những mẹ bị tắc tia sữa sau sinh cũng như các mẹ bạn rộn thì việc sử dụng một chiếc máy hút sữa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để nhanh chóng có đủ cho bé bú.

Ở các quốc gia tiên tiến trên thế giới thì máy hút sữa được xem như là một thiết bị y tế cá nhân dùng để kích thích và duy trì nguồn sữa mẹ cho trẻ bú. Máy hút sữa đã được chứng minh là có hiệu quả nhất trong việc chữa chứng tắc tia sữa sau sinh cũng như các mẹ bận rộn có thể trữ sữa cho bé khi vắng nhà. Chính vì sự tiện lợi của máy hút sữa mà hiện nay nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, không những các mẹ bị tắc sữa mà cả các mẹ có công việc bận rộn.

 

Máy hút sữa Rumble Tuff Serene Express nhập khẩu từ Mỹ

 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các mẹ, các cửa hàng mẹ và bé không ngừng giới thiệu các dòng máy hút sữa với mẫu mã và tính năng đa dạng cũng như phong phú về giá cả. Có thể kể tên một số thương hiệu máy hút sữa phổ biến trên thị trường như: Ameda, Spectra, Avent, Unimom, Medela, KuKu, Rumble,… Mỗi thương hiệu máy hút sữa đều có một điểm mạnh yếu khác nhau nhưng tựu chung lại thì hơn nhau ở thương hiệu, tính năng và lực hút.

 

Máy hút sữa Unimom Forte nhập khẩu từ Hàn Quốc

 

Các cửa hàng bán máy hút sữa cũng thường tung ra các chương trình giảm giá cũng như khuyến mãi quà tặng để lôi kéo các mẹ có nhu cầu mua máy hút sữa. Tuy nhiên, cái quan trọng nhất là tư vấn mua máy hút sữa theo như cầu cũng như hướng dẫn sử dụng máy hút sữa đúng cách để có hiệu quả cao thì không nhiều của hàng làm được. Bởi trên thực tế, không ít mẹ chọn mua máy hút sữa theo cảm tính thương hiệu mà không biết nhu cầu thực sự của mình là gì đãn đến vừa tốn tiền vừa không hiệu quả.

 

Máy hút sữa Ameda Ultra nhập khẩu từ Mỹ

 

Shop mẹ và bé Famimax Store là công ty chuyên phân phối các dòng máy hút sữa của các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Đến với chúng tôi, các mẹ sẽ chọn mua một chiếc máy hút sữa theo nhu cầu thực với mức giá rẻ hơn thị trường đến 30% cũng như được tư vần sử dụng và chữa tắc tia sữa. Đặc biệt, khi các mẹ mua máy hút sữa tại Famimax Store sẽ được bảo hành tận nhà đến 12 tháng.

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com