giao hang thanh toan dat hang


Cửa hàng bán máy hút sữa uy tín


Với sự phát triển của kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng máy hút sữa ngày càng tăng, các cửa hàng mẹ và bé thi nhau mở nhưng không phải cửa hàng nào bán máy hút sữa uy tín.

Tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cửa hàng bán máy hút sữa từ hệ thống các cửa hàng lớn cho đến các cửa hàng nhỏ lẻ. Tuy nhiên, để tìm một địa chỉ uy tín chuyên kinh doanh các sản phẩm chính hãng với mức giá phải chăng và chế độ bảo hành tốt thì tương đối khó. Làm sao để tìm được một cửa hàng bán máy hút sữa uy tín với mức giá phải chăng cùng chính sách bảo hành tốt là câu hỏi của các mẹ khi có nhu cầu mua máy hút sữa.

 

Cửa hàng bán máy hút sữa uy tín tại tp hcm

 

Máy hút sữa là một thiết bị y tế cá nhân và là công cụ hỗ trợ để kích thích sữa cho các bà mẹ bị tắc tia sữa cũng như các mẹ bận rộn. Với sự tiện dụng của nó mang lại nên ngày càng có nhiều bà mẹ sử dụng để duy trì nguồn sữa cho cho bé trong lúc mẹ vắng nhà. Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng mẹ và bé bán máy hút sữa với mẫu mã đa dạng và nhiều mức giá khác nhau nhưng không biết cửa hàng nào uy tín.

 

Cửa hàng bán máy hút sữa uy tín ở tp hcm

 

Shop mẹ và bé Famimax Store là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng máy hút sữa của các thương hiệu uy tín trên thế giới: Medela, Uinimon, Avent, Spectra, Rumble, … Đến với công ty của chúng tôi các mẹ sẽ tìm được một chiếc máy hút sữa tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng với mức giá phải chăng cùng chính sách bảo hành 12 tháng tận nhà.

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com