giao hang thanh toan dat hang


Mua máy hút sữa Medela chính hãng ở đâu?


Shop mẹ và bé Famimax Store là công ty phân phối các dòng máy hút sữa Medela nhập khẩu từ Mỹ với mức giá phải chăng và thời gian bảo hành tận nhà 12 tháng.

Hiện nay, trên thị trường có rất ít cửa hàng mẹ và bé bán máy hút sữa Medela chính hãng mà chủ yếu các dòng máy xách tay. Cho nên khi có nhu cầu mua máy hút sữa Medela chính hãng thì rất nhiều bà mẹ không biết ở đâu bán. Mặc dù giá bán của máy hút sữa Medela chính hãng cao hơn dòng xách tay đến 40% nhưng vì tâm lý an toàn nên không ít mẹ chấp nhận mua cho chắc ăn.

 

Mua máy hút sữa Medela chính hãng ở đâu?

.

Về thương hiệu không nói thì các mẹ cũng biết Medela, chuyên nghiên cứu và phát triển giải pháp giúp các bà mẹ có thể nuôi con bằng sữa mẹ. Các dòng máy hút sữa Medela được chứng minh lâm sàng là có thể chữa tắc tia sữa sau sinh cũng như giải pháp tiện dụng cho các mẹ bận rộn. Máy có thiết kế nhỏ gọn nên rất cơ động, lực hút mạnh với công nghệ hút 2-phase expression mô phỏng quá trình bú mẹ của bé cùng cơ chế massage để kích thích sữa ra nhiều hơn.

 

Mua máy hút sữa Medela chính hãng ở đâu?

 

Chính vì vậy, khi có nhu cầu mua máy hút sữa Medela thì các mẹ cân nhắc nên mua máy chính hãng hay máy xách tay. Nếu không an tâm thì mua máy hút sữa Medela chính hãng và chấp nhận giá cao, còn nếu đã tìm hiểu kỹ thì nên mua máy hút sữa xách tay. Khi mua máy hút sữa Medela xách tay thì phải xem xét cửa hàng đó có uy tín không, máy còn nguyên hộp không và thời gian bảo hành là bao lâu.  

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com