giao hang thanh toan dat hang


Mua ghế rung cho bé loại nào tốt?


Việc chăm sóc em bé sẽ dễ dàng hơn chỉ với một chiếc ghế rung cho bé là bố mẹ hay ông bà có thể cho bé ăn, ru bé ngủ cũng như chơi đùa cùng bé mỗi ngày.

Ghế rung cho bé là một sản phẩm có thiết kế độc đáo với nhiều tính năng tiện dụng để cho bố mẹ hay ông bà có thể chăm sóc em bé dễ dàng hơn. Với một chiếc ghế rung cho bé, bố mẹ có thể chơi đùa cùng bé cũng như cho bé ăn như một chiếc ghế ăn dặm hay cho bé ngủ như một chiếc nôi em bé. Ghế rung cho bé được thiết kế như vòng tay của mẹ đang âu yếm, vỗ về con trẻ để trẻ luôn cảm thấy thích thú và thoải mái cũng như luôn đảm bảo an toàn.

 

Mua ghế rung cho bé loại nào tốt?

 

Tuy nhiên, khi có nhu cầu mua ghế rung cho bé thì không ít mẹ phân vân “không biết mua loại nào tốt” bởi trên thì trường có rất nhiêu mẫu mã với nhiều tính năng và mức giá khác nhau. Một chiếc ghế rung cho bé có thể sử dụng đa năng từ làm nôi em bé đến làm ghế ăn dặm cũng như có thể rung tự động và có thể phát nhạc rất được các mẹ ưa chuộng. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh ghế rung cho bé, shop mẹ và bé Famimax Store xin giới thiệu dòng ghế rung Chicco Ballon đến từ Italia được các mẹ tin dùng nhất hiện.

 

Mua ghế rung cho bé loại nào tốt?

 

Đây là dòng sản phẩm có thiết kế sang trọng, chất liệu cao câp, đáp ứng tiêu chuẩn châu âu cũng như có nhiều tính năng tiện dụng. Ghế có nhiều mức ngã lưng để bé ăn dặm, ngồi chơi cũng như nằm ngủ, việc điều chỉnh tính năng chỉ trong một nút bấm và gấp gọn một cách nhanh chóng. Ghế còn có thể rung động nhẹ nhàng như vòng tay của mẹ đang âu yếm, vỗ về để ru bé ngủ bằng những điệu nhạc du dương. Đặc biệt, ghế có chức năng thu âm giọng nói của bố mẹ hay ông bà để phát lại để trò chuyện, nắc nhở bé mỗi lúc không có nhà.

Tin khác



Sản phẩm đã xem

Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com