giao hang thanh toan dat hang


Máy hút sữa thông minh giải pháp cho mẹ bận rộn


Trong một vài năm trở lại đây thuật ngữ máy hút sữa thông minh được nhắc đến rất nhiều như là một công cụ hổ trợ nuôi con bằng sữa mẹ dành cho các bà mẹ trẻ bận rộn.

Máy hút sữa thông minh là dòng sản phẩm được tích hợp các tính năng tiện dụng để các mẹ theo dõi các thông số hút sữa và sự phát triển của bé. Các ứng dụng này được các hãng máy hút sữa lập trình trên điện thoại thông minh với các tiêu chí về thời gian hút, lực hút, chiều cao, cân nặng của bé cũng như cảnh báo cho mẹ về thời gian cho chon bú một cách khoa học. Máy hút sữa sẽ kết nối với điện thoại thông minh thông qua cổng Bluetooth để truy xuât dữ liệu trong ứng dụng được các mẹ tải xuống từ Apple Store và Google Play.

 

Máy hút sữa thông minh giải pháp cho mẹ bận rộn

 

Thương hiệu máy hút sữa Lansinoh đến từ Mỹ là công ty đi tiên phong trong thiết kế dòng máy hút sữa thông minh với tên gọi Smartpump™ được các bà mẹ Mỹ đánh giá rất cao, nhát là ứng dụng Lansinoh Baby™. Đầu năm 2017, thương hiệu máy hút sữa Medela của Thụy Sĩ đã giới thiệu dòng máy hút sữa thông minh với tên gọi Sonata™ với ứng dụng MyMedela® cũng được các chuyên gia y tế đánh giá cao về thiết kế tinh tế và lực hút mạnh.

 

Máy hút sữa thông minh giải pháp cho mẹ bận rộn

 

Với việc ra đời các dòng máy hút sữa thông minh đã làm thay đổi khái niệm về máy hút sữa, nó không còn là một thiết bị y tế thông thường nũa mà là một giả pháp nuôi con toàn diện bằng sữa mẹ. Nhất là các bà mẹ bận rộn thì máy hút sữa thông minh thật sự là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho mọi vấn đề về nuôi con bằng sữa mẹ mà vẫn làm tốt mọi công việc.

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com