giao hang thanh toan dat hang


Máy hút sữa dùng loại nào tốt?


Có thể nói, máy hút sữa là một thiết bị y tế cá nhân hỗ trợ đắc lực cho các bà mẹ trong việc nuôi con bằng sữa mẹ cũng như tạo ra ngân hàng sữa cho bé khi mẹ vắng nhà.

Khi có nhu cầu mua máy hút sữa thì các mẹ rất dễ dàng để chọn mua tại các của hàng mẹ và bé, bởi thị trường máy hút sữa có rất nhiều thương hiệu như: Medela, Avent, Unimom, Rumble, Spectra, Gluck,… Tuy nhiên, để chọn mua một chiếc máy hút sữa tốt có chất lượng cao với mức giá phải chăng thì không phải dễ. Bởi, những dòng máy cao cấp có nhiều chức năng thì giá rất cao và không phải ai của đủ khả năng mua còn những hàng giá rẻ thid nhất lược thấp sử dụng không đảm bảo.

 

Máy hút sữa dùng loại nào tốt?

 

Như thấu hiểu được nỗi lòng cuae các bà mẹ thì hãng Gluck của CHLB Đức đã cho ra đời dòng máy hút sữa bằng điện với hai phiên bản máy hút sữa đơn và máy hút sữa đôi với mức giá phải chăng mà chất lượng không thua kém một chiếc máy hút sữa cao cấp.

 

Máy hút sữa dùng loại nào tốt?

 

Máy hút sữa Gluck có thiết kế nhỏ gọn để mẹ có thể bỏ vào túi xách để mang theo tới chổ làm với động cơ chạy êm ái nên hầu như không có tiếng ồn và có thể dùng Adapter hay pin dự phòng qua cổng USB. Máy có lực hút mạnh và đều với cơ chế hút chân không kép kín được mô phỏ theo quá trình bú mẹ tự nhiên của bé nên giúp lượng sũa ra nhiều hơn về nhanh hơn mà mẹ thì rất thoải mái mà không đau rát. Bên cạnh đó, máy hút sữa Gluck còn được làm từ chất liệu nhựa PP và ABS không chứa BPA nên rất an toàn cho bé và rất tiết kiệm điện năng.

 

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com