giao hang thanh toan dat hang


Chữa tắc tia sữa bằng máy hút sữa


Chỉ có những mẹ bị tắc tia sữa sau sinh mới hiểu được nổi khổ khi những cơn đau ngực hoành hành làm cho mẹ có thể bị sốt cao, mà trẻ thì không có sữa bú dù sữa vần căng tràn trong bầu ngực.

Quỹ nhi đồng Liên hiệp quốc UNICEFvà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên các bà mẹ trẻ nên nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu. Bởi sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời mà không có một loại thực phẩm nào có thể thay thế được, trong sữa mẹ chứa 50% protein (các globulin miễn dịch, có tác dụng chống các loại vi khuẩn gây bệnh cho cơ thể).
 
Chữa tắc tia sữa bằng máy hút sữa
 
Tuy nhiên, một số mẹ buộc phải sinh mổ, sinh thiếu tháng, ngực qua nhỏ hay quá lớn có thể bị tắc tia sữa sau sinh nên không có sữa cho bé bú. Tình trạng tắc tia sữa sẽ nặng dần lên nếu mẹ không cũa trị sớm làm cho ngực đau rát bởi theo phản xạ tự nhiên bầu sẽ tiết sữa ngày càng căng mà không xuất ra được nên mẹ có thể bị sốt cao. Khi bị tắc tia sữa, không ít mẹ sử dụng phương pháp dân gian nhưng lại tốn nhiều thời gian nhưng chưa chắc hiệu quả. Vậy tại sao các mẹ không sử dụng máy hút sữa, bởi đây là phương pháp cho hiệu quả nhanh được các bác sĩ khuyên dùng. 
 
Chữa tắc tia sữa bằng máy hút sữa
 
Máy hút sữa là một thiết bị y tế hỗ trợ các mẹ bị tắc tia sữa sau sinh có thể kích thích và duy trì nguồn sữa mẹ, được mô phỏng quá trình bú mẹ tự nhiên của mẹ với 2 cơ chế massage và ra sữa. Khi sủ dụng máy hút sữa thì chỉ trong vài ba lần hút là lượng sữa sẽ ra ổn định nên trẻ sẽ có sữa mẹ để bú mà mẹ thì không bị đau tứ ngực nữa. Bởi, máy hút sữa giúp kích thích các nang sữa tiết sữa ra nhanh hơn cùng với lực hút mạnh sẽ giúp lượng sữa về nhiều hơn và đều hơn.
 
Chữa tắc tia sữa bằng máy hút sữa
 
Dưới đây là 3 dòng máy hút sữa được sử dụng trong các bệnh viện lớn trên thế giới giúp các bác sĩ phu sản kích thích nguồn sữa cho các mẹ bị tắc tia sữa sau sinh:
 
1, Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced (thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Thụy Sĩ).
 
Chữa tắc tia sữa bằng máy hút sữa
 
2, Máy hút sữa Rumble Tuff Serene Express (thương hiệu nổi tiếng  của Mỹ, được các bà mẹ tin dùng).
 
Chữa tắc tia sữa bằng máy hút sữa
 
3, Máy hút sữa Spectra S1 Double (thương hiệu hàng đầu, được các mẹ Hàn Quốc ưa chuộng).
 
Chữa tắc tia sữa bằng máy hút sữa
 

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com