giao hang thanh toan dat hang


Máy hút sữa tốt nhất hiện nay?


Trước khi chọn mua máy hút sữa chắc hẳn các bà mẹ trẻ phải tìm hiểu rất kỹ các dòng sản phẩm của các thương hiệu có mặt trên thị trường hiện nay như Medela, Spectra, Avent, Uimom,...

Các dòng máy hút sữa được các mẹ chọn mua nhiều trong năm 2017 như là máy hút sữa Medela Swing, máy hút sữa Avent Comfort Single, máy hút sữa Spectra S1, máy hút sữa Unimom Forte,… Tuy nhiên để chọn một dòng máy hút sữa tốt nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến máy hút sữa Spectra S1, một thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc được ưa chuộng trên toàn thế giới.

 

Máy hút sữa tốt nhất hiện nay?

 

Máy hút sữa Spectra S1 là dòng máy được bán ra nhiều nhất trong năm 2016 và được các bà mẹ tai Mỹ bình chọn là máy hút sữa tốt nhất. Spectra S1 là dòng máy hút sữa bằng điện có thể hút được cả hai bên ngực cùng một lức mà lực hút không giảm để giúp các mẹ bị tắc tia sữa cũng như các mẹ bận rộn có thể rút ngắn thời gian hút. Thêm vào đó, máy hút sữa Spectra S1 có lực hút đều và sâu giúp lượng sữa về nhanh hơn, ra nhiều hơn cùng phễu massage mềm mại nhẹ nhàng mát xa để mẹ không đau rát khi hút. Chưa dùng lại ở đó, máy hút sữa Spectra S1 được trang bị động cơ hoạt động êm ái không gây tiếng ồn, đèn led để mẹ hút sữa trong đêm và hộc bỏ bình sữa tiện dụng.

 

Máy hút sữa tốt nhất hiện nay?

 

Với máy hút sữa Spectra S1, mẹ có thể sử dụng bằng điện hay bằng pin nên rất cơ động bởi được tích hợp pin xạc theo máy để dự phòng khi bị cúp điện hay khi mẹ đi trên máy bay hoặc những nơi không có nguồn điện. Đặc biệt, sau khi xạc đầy thì pin có thể sử dụng lên đến 2,5 giờ nên mẹ không phải lo lắng thiếu sữa cho bé bú.

 

Máy hút sữa tốt nhất hiện nay?

 

Shop mẹ và bé Famimax Store tại địa chỉ http://mayhutsuanhapkhau.com tự hào là nhà phân phối các dòng máy hút sữa Spectra tại Việt Nam với giá bán bằng giá niêm yết toàn thị trường theo kèm quà tăng lêm đến gần 1 triệu đồnng cùng chính sách bảo hành tận nhà lên đến 12 tháng. Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại 0938 676 535 hoặc gửi email về info@famimax.com để được tư vấn miễn phí.

Tin khác



Sản phẩm đã xem

Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com