giao hang thanh toan dat hang


Mua máy hút sữa nào tốt?


Máy hút sữa loại nào tốt là câu hỏi đầu tiên mà các mẹ gọi đến shop mẹ và bé Famimax Store nhờ tư vấn chọn mua máy phù hợp, nhất là các mẹ mới mang thai lần đầu.

Máy hút sữa thì có rất nhiều loại từ máy hút sữa bằng tay cho đến máy hút sữa bằng điện, từ máy hút sữa đơn đến máy hút sữa đôi của rất nhiều thương hiệu. Mỗi dòng máy hút sữa đều có có tính năng riêng nên khi chọn mua máy hút sữa thì các mẹ cần xác đinh rõ nhu cầu sử dụng, còn nếu không biết thì nên nhờ nhân viên tư vấn.

 

Mua máy hút sữa nào tốt?

 

Máy hút sữa tốt không hẳn là phải đắt tiền, mà phải đáp như nhu cầu và mục đích của người sử dụng như cho mẹ dư sữa, mẹ bận rộn hay mẹ tắc tia sữa. Bên cạnh những dòng máy hút sữa cao cấp như Medela, Avent, Spectra,… thì những dòng máy hút sữa phổ thông nhưng sử dụng rất tốt như Unimom, Sanity, Gluck,… cũng được các mẹ sử dụng ngày càng nhiều.

 

Mua máy hút sữa nào tốt?

 

Các dòng máy hút sữa phổ thông được thiết kế với lực hút mạnh cũng như sử dụng công nghệ hút 2 giai đoạn massage và ra sữa nên sẽ đảm bảo lượng sữa cho các bé. Thêm vào đó, các dòng máy phổ thông có thể sử dụng đa năng nhờ thân máy nhỏ gọn rất cơ động, dễ dàng sử dụng với chỉ 4 nút điều khiển nên có thể sử dụng cho mẹ dư sữa, mẹ bận rộn hay mẹ tắc tia sữa.

 

Mua máy hút sữa nào tốt?

 

Shop mẹ và bé Famimax Store là địa chỉ phân phối các dòng máy hút sữa uy tín với chế độ bảo hành tại nhà trong 3 tháng đầu và 9 tháng tại cửa hàng. Đến với chúng tôi quý khách sẽ chọn mua được chiếc máy hút sữa tốt cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như giá cả rẻ hơn thị trường từ 5-30%.

 

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com