giao hang thanh toan dat hang


Máy hút sữa giá 2 triệu dành cho mẹ?


Sự phổ biến của máy hút sữa đã phần nào giúp các bà mẹ có thể vắt và trữ sữa cho con trong lúc mình vắng nhà, nhưng không phải mẹ nào cũng có khả năng mua máy hút sữa đắt tiền.

Máy hút sữa thật sự đã làm thay đổi cách cho con bú của các bà mẹ Việt trong những năm gần đây, nhất là các mẹ có công việc bận rộn không thể bên con cả ngày. Với một chiếc máy hút sữa trong nhà bạn hoàn toàn có thể chủ động nuôi con bằng sữa mẹ bằng cách vắt và trữ sữa cho con để người thân ở nhà cho bé bú trong khi mình đang bận bịu với công việc. Thế nhưng, các thương hiệu máy hút sữa phổ biến trên thị trường như máy hút sữa Medela, máy hút sữa Avent lại có mức giá khá cao so với mức thu nhập của không ít bà mẹ trẻ.

 

Máy hút sữa giá 2 triệudành cho mẹ?

 

Để đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ có mức thu nhập trung bình, shop mẹ và bé Famimax Store xin giới thiệu một số dòng máy hút sữa có mức giá dưới 2 triệu được chứng minh có hiệu quả tốt trong năm 2017:

 

1. Máy hút sữa Unimom Allegro có giá bán 1.755.000đ:

- Được thiết kế để dành tặng các bà mẹ nuôi con bú có thể hút sữa nhanh cũng như muốn hút sữa kín đáo bất cứ đâu vì sự di động và yên tĩnh.

- Máy hút sữa Unimom Allegro có đông cơ mạnh mẽ với áp lực hút 80-300mmHg nên dùng được cho mọi nhu cầu hút sữa của mẹ.

- Máy được cung cấp bởi pin Lithium có thể sạc lại (tối đa 3 giờ) hoặc AC adaptor (bao gồm) và kiểm soát điện tử.

- Màn hình hiển thị LED với 7 chu kỳ điều chỉnh mức hút chân không cùng hệ thống hút khép kín hợp vệ sinh để ngăn dòng chảy ngược.

- Máy được làm từ chất liệu an toàn không chứa BPA nên rất an toàn cho bé cũng như đạt giấy chứng nhận CE nên được sử dụng trong các bệnh viện.

 

Máy hút sữa Unimom Allegro có giá bán 1.755.000đ

 

2. Máy hút sữa Spectra M2 có giá bán 1.680.000đ:

- Đây là dòng máy hút sữa có thiết kế nhỏ gọn với đường kính 11.5 cm, cao 6.5 cm và trọng lượng chỉ 300 g nên mẹ hoàn toàn có thể mang theo khi ra ngoài.

- Động cơ hoạt động mạnh mẽ và rất êm ái, hút đơn với áp hực hút tối đa 300mmHg (bơm đơn) nên cho phép mẹ có thể hút nhanh.

- Sử dụng cơ chế hút 2 giai đoạn (massage và hút ra sữa) với 5 giai đoạn kích thích hoặc chế độ massage để giúp sữa ra nhanh hơn và đều hơn.

- Phễu chụp vú bằng silicon êm ái giúp mẹ thoải mái hút sữa mà không sợ bị đau ngực nên có thể bảo vệ ngực cho mẹ sau sinh.

- Máy sử dụng nguồn điện bằng adapter hoặc pin thông thường để mẹ có thể sử dụng cơ đông khi phải đi xa hay những nơi không có điện.

 

 

Máy hút sữa Spectra M2 có giá bán 1.680.000đ

 

3. Máy hút sữa điện đơn Sanity có giá bán 1.062.000đ:

- Để đáp ứng nhu cầu hút sữa nhanh của mẹ, máy có thể sử dụng Adapter hoặc có thể cắm vào pin sạc dự phòngqua cổng USB.

- Với thiết kế nhỏ và nút điều khiển đơn giản nên rất sử dụng để mẹ có thể mang theo và hút sữa cho bé dễ dàng và thoải mái.

- Máy có 5 cấp độ massage để kích thích tiết sữa, và mỗi cấp độ hoạt động 6 lần kích thích nhẹ và 1 lần mạnh, 9 cấp độ hút và có thể điều chỉnh lực hút để mẹ tìm lực hút thoải mái nhất.

- Máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn ảnh hưởng tới bé với chất ật liệu an toàn không chứa BPA an toàn cho cả mẹ và bé.

 

Máy hút sữa điện đơn Sanity có giá bán 1.062.000đ

 

Với 3 dòng máy hút sữa có mức giá dưới 2 triệu được shop mẹ và bé Famimax Store giới thiệu trên đây hy vọng các mẹ có thể chọn cho mình một chiếc phù họp với nhu cầu sử dụng. Nếu muốn được tư vấn thêm về cách chữa tác sữa sau sinh cũng như cách sử dụng máy hút sữa hiệu quả thì các mẹ có thể gọi cho chúng tôi qua số 0938 676 535.

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com