giao hang thanh toan dat hang


Có nên mua máy hút sữa Unimom?


Sau khi tìm hiểu các dòng máy hút sữa có mức giá dưới 3 triệu, nhiều bà mẹ rất thích máy hút sữa Unimom bởi kiểu dáng nhỏ gọn, hút mạnh, dùng được cả điện và pin nhưng phân vân có nên mua hay không?

Unimom là thương hiệu nỗi tiếng Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia trên thế giới về sản phẩm mẹ và bé, với tiêu chí an toàn, chất lượng và phù hợp. Unimom đã không ngừng nghiên cứu để cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc cho bà mẹ sau sinh như máy hút sữa, túi trữ sữa,... Các sản phẩm của Unimom được làm từ chất liệu cao cấp không chứ thành phần gây ung thư BPA và Pb nên tuyệt đối an toàn cho trẻ sơ sinh cũng như bà mẹ.

 

Máy hút sữa Unimom Allegro Single Electric

 

Trong đó, máy hút sữa Unimom được xe là một giải pháp nuôi con bằng sữa mẹ của các bà mẹ bị tắc tia sữa cũng như các mẹ bận rộn. Máy hút sữa của Unimom có thiết kế nhỏ gọn, có thể dùng điện hay pin đều được nên rất cơ động cho các bà mẹ có công việc bận rộn. Máy được trang bị một động cơ mạnh mẽ với lực hút lên đến 310 mmHg cũng cơ chế massage êm ái và phễu chụp silicon mềm mại sẽ là giải pháp cho các mẹ bị tắc tia sữa.

 

Máy hút sữa Unimom Allegro Double Electric

 

Máy hút sữa Unimom được thiết kế để ai cũng có thể sử dụng được cũng như rất dễ dàng để vệ sinh kể các ông bà đã lớn tuổi. Động cơ máy hoạt động rất êm ái nên mẹ có thể hút sữa trong đêm hay ngay cả khi bé đang bú mẹ để ngủ. Tuy máy hút sữa Unimom nằm trong phân khúc máy hút sữa cao cấp nhưng giá bán chỉ giao động từ 5 trăm ngàn đến 2,5 triệu đồng nên thích hợp với đại bộ phận người tiêu dùng là CBCNV.

 

Máy hút sữa Unimom Forte Duble Electric

 

Shop mẹ và bé Famimax Store là công ty chuyên phân phối các dòng máy hút sữa Unimom nhập khẩu từ Hàn Quốc với mức giá thấp hơn thị trường đến 20%. Đặc biệt, khi các mẹ mua máy hút sữa Unimom tại shop sẽ được bảo hành tận nhà đến 12 tháng cũng nhưng phần quà ý nghĩa cho mẹ.

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com