giao hang thanh toan dat hang


Máy ép trái cây để kinh doanh


Bạn là người kinh doanh nhà hàng, sách sạn và bạn đang kiếm một chiếc máy ép trái cây có thể ép trái cây, xay sinh tố và làm kem để giúp bạn nhanh chóng có được một ly nước ép thơm ngon bổ dưỡng.

Nước ép trái cây, sinh tố và kem tươi là những thức uống rất được các chị em ưa chuộng mỗi khi đi vào nhà hàng, nhất là vào mùa nóng thì nhu cầu thưởng thức tăng cao. Với một chiếc máy ép trái cây thông thường bạn chỉ có thể ép nước và phải bổ nhỏ mới có thể ép được, nếu xay sinh tố hay làm kem thì phải dùng máy riêng nên rất mất thời gian. Thêm vào đó, máy ép rất chậm mà lại cho nước rất ít, ly nước ép có nàu sắc nhạt nên không hấp dẫn và có thể làm bạn mất khách hàng thân thiết.

 

Máy ép trái cây để kinh doanh

 

Tại sao bạn không sử dụng máy ép trái cây Kuvings C7000, một sản phẩm được sản xuất dành cho nhà hàng, khách sạn đến từ Hàn Quốc và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Máy được áp dụng công nghệ ép chậm tiên tiến nhất hiện nay, cho phép bạn ép nguyên trái mà không cần bổ nhỏ nên bạn không phải tốn thời gian chuẩn bị nguyên liệu. Thêm vào đó, máy có thể ép liên tục trong 30 phút với trục vít cưỡng bức giúp ép kiệt bã đến 95% để cho ra 60 - 70 lít nước có màu sắc và hương vị tự nhiên của trái cây tươi.

 

Máy ép trái cây để kinh doanh!

 

Đặc biệt, phễu rót của máy có thiết kế độc đáo để bạn có thể trộn nhiều loại nước ép trái cây để có ra hỗn hợp có mùi vị và máu sắc độc đáo và thú vị cho khách thưởng thức. Chưa dừng lại ở đó, máy có thể xay sinh tố và làm kem nên bạn sẽ không phải tốn thêm tiền mua máy xay sinh tố và máy làm kem. Với máy ép trái cây Kuvings C7000, quầy bar của bạn sẽ không còn bừa bộn vì phải dùng quá nhiều máy, mà nhân viên của bạn cũng có thể sử dụng cũng như rất dễ để vệ sinh bởi máy có thiết kế đơn giản.

 

Máy ép trái cây để kinh doanh

 

Song giá bán máy ép trái cây Kuvings C7000 không rẻ tí nào, với mức giá thị trường 8.500.000đ (giá bán tại Fimimax Store 7.476.000đ) thì ít người đủ tự tin mua. Máy ép trái cây Kuvings C7000 sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho kinh doanh nhà hàng, khách sạn mà bạn không thể nào bỏ qua nếu muốn tăng doanh thu. Với một ly nước ép, ly sinh tố hay ly kem của nhiều loại trái cây thơm ngon có màu sắc và hương vị độc đáo sẽ tạo ra cảm giác phấn khích cho khác hàng mỗi khi thưởng thức.

Tin khác



Sản phẩm đã xem

Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com