giao hang thanh toan dat hang


Nôi mây cho bé mua ở đâu?


Trong một vài năm trở lại đây, nôi mây cho bé đã xuất hiện trở lại và được các bậc phụ huynh quan tâm cũng như mua để sử dụng cho bé yêu. Tuy nhiên không ít mẹ không biết tìm mua ở đâu?

Với sự phát triển của công nghệ, nôi mây cho bé được thiết kế và sản xuất hiện đại hơn, tinh tế hơn, gọn nhẹ hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, các công ty sản xuất nôi em bé đã nghiên cứu và cho ra đời dòng nôi may cho bé tư động, trong đó phải kể đến 2 thương hiệu nôi uy tín là VINANOI và AUTORU. Vẫn giữ được thiết kế của các dòng nôi mây truyền thống. nôi mây cho bé hiện nay được trang bị máy đưa nôi tự động để bố mẹ đỡ vất vã hơn khi ru bé ngủ.

 

Nôi mây cho bé đưa tự động

 

Nôi mây cho bé tự động là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách truyền thống của nôi Việt Nam và sự hiện đạicủa các dòng nôi ngoại nhập. Nôi mây cho bé tự động được thiết kế dựa trên việc mô phỏng hành động đưa nôi ru bé ngủ của mẹ với lực đưa nhẹ nhà và êm ái cho bé một giấc ngủ ngonmà mẹ có thể làm việc khác. Với chất liệu mây đan xen kẻ, nôi đem lại sự thoáng mát giúp bé dễ chịu hơn khi ngủ.

 

Nôi mây cho bé ru tự động

 

Khung nôi được thiết kế hình chữ bát hướng tâm nên rất chắc chắn và vững chải, để giảm thiểu tai nạn cây mây được bỏ mắt, đánh bóng và bo tròn. Đặc biệt, nôi có đến 6 nấc điều chỉnh tốc độ để mẹ tùy chỉnh tốc độ phù hợp cho bé cũng như có thời gian sử dụng lâu bền nên nôi sẽ là người bạn của bé đến 3 năm. Với chiếc nôi mây cho bé tự động chắc chắn sẽ làm vừa lòng tất cả các mẹ mẹ cho dù khó tính nhất.

 

Nôi mây cho bé tự động

 

Shop mẹ và bé Famimax Store là công ty chuyên phân phối các dòng nôi mây cho bé tự động của thương hiệu VINANOI với giá bán chính hãng 1.5 triệu, bảo hành 12 tháng. Nếu các mẹ quan tâm và có nhu cầu chọn mua cho bé yêu nhà mình thì có thể gọi vào số 0938 676 535 để được tư vần miễn phí. 

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com