giao hang thanh toan dat hang


Mua ghế ăn dặm cho bé loại nào?


Hiện nay, ghế ăn dặm cho bé có rất nhiều loại với mẫu mã và kiểu dàng phong phú. Thế nên khi có nhu cầu mua ghế ăn dặm cho bé thì bố mẹ không biết nên chọn loại nào?

Được thiết kế để sử dụng cho trẻ trong giai đoạn ăn dặm, ghế ăn dặm cho bé là một công cụ hỗ trợ cho bố mẹ trong quá trình cho con ăn được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Với một chiếc ghế ăn dặm cho bé, bố mẹ có thể tập cho trẻ tính tự lập ngay từ nhỏ bằng cách cho trẻ tự ngồi ăn mà không cần người lớn vừa bế vừa dỗ. Thế nhưng trên thị trường, ghế ăn dặm cho bé có rất nhiều dòng như ghế ăn thấp, ghế ăn cao hay ghế ăn dặm bằng gỗ, làm cho bố mẹ bối rối không biết nên chọn loại nào.

 

Ghế ăn dặm cho bé Graco Contempo™ Highchair

 

Để giúp bố mẹ có thể chọn mua được một chiếc ghế ăn cho bé tốt với mức giá phải chăng, shop mẹ và bé Famimax Store xin giới thiệu một số dòng ghế ăn cho bé đang được bán trên thị trường hiện nay.

Ghế ăn thấp:

- Đây là dòng ghế ăn dặm cho bé giá rẻ nên rất được các mẹ chọn mua nhiều vì phù hợp với túi tiền.

- Ghế có thiết kế đơn giản, chủ yếu làm bằng chất liệu nhựa với các tính năng cơ bản như bàn ăn tháo rời, đai an toàn có thể điều chỉnh, …

- Một số dòng ghế ăn thấp có thể nâng được chiều cao nhưng không nhiều mà chủ yếu gắn lên ghế ăn gia đình như một chiếc ghế độn.

- Ghế không thể ngã lưng, nếu có thì rất ít nên trẻ thường không thoải mái, đệm ghế rất mõng nên khi trẻ ngồi lâu sẽ khó chịu,

- Lợi thế của ghế ăn thấp là có tính di động cao nên bố mẹ dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay đi thăm ông bà nhưng lại không có độ an toàn cao.

 

Ghế ăn dặm cho bé Graco SimpleSwitch™ Highchair

 

Ghế ăn cao:

- Được thiết kế để sử dụng cho trẻ từ khi ăn dặm cho đến khi ngồi ăn chung bàn bố mẹ với 2 chất liệu chính là kim loại hay gỗ.

- Ghế có giá cao hơn so với ghế ăn thấp, tuy nhiên ghế ăn dặm bằng gỗ có giá thấp hơn vì cồng kềnh, nặng nề, khó gấp chỉ có khay ăn, đệm lót, đai an toàn.

- Ghế có chiều cao ngang tầm bàn ăn nên bố mẹ có thể thoải mái cho bé ăn, một số dòng ghế có thể điều chỉnh chiều cao như một chiếc ghế ăn thấp.

- Trẻ có thể ngồi thoải mái với phần đệm ghế êm ái, điều chỉnh lưng ghế để trẻ có ngồi chơi, ngã lưng khi ăn hay nằm nghỉ ngơi thư giản.

- Ghế có cấu trúc vững chắc với chân ghế to và rộng hơn thân cũng như có đai 5 điểm để đảm bảo an toàn cho bé khi ngồi.

- Khay ăn rộng có thể tháo rời để viện sinh, cũng như gác chân có thể điều chỉnh để trẻ luôn thoải mái khi ngồi.

- Ghế có thể gấp gọn để cất khi không dùng tới cũng như có thể có bánh xe để di chuyển từ phòng này sang phòng khác.

- Ghế co thời gian dùng lâu hơn ghế ăn thấp vì có thể sử dụng đa năng từ một chiếc ghế ăn bột sang một chiếc ghế ngồi ăn cho bé.

 

Ghế ăn dặm cho bé Graco SimpleSwitch™ 2 in 1

 

Sau khi shop mẹ và bé Famimax Store giới thiệu ưu và nhược điểm của các dòng ghế đang được bán hiện nay thì chắc hẳn bố mẹ đã biết nên chọn loại nào. Điều quan trọng là bố mẹ phải xác định được nhà mình sử dụng ghế ăn dặm cho bé loại nào là thích hợp, khả năng chi trả là bao nhiêu từ đó mới chọn dòng ghế ăn dặm phù hợp? 

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com