giao hang thanh toan dat hang


Có nên dùng máy hút sữa không?


Từ khi xuất hiện đến nay, máy hút sữa đã trở thành một thiết bị y tế không thể thiếu cho các mẹ sau sinh, từ bị tắc sữa đến mẹ bận rộn hay cần nghỉ ngơi, có thể nhanh chóng hút và duy trì nguồn sữa cho con.

Trong những năm trở lại đây, máy hút sữa cũng được du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng được các mẹ tin dùng để vắt sữa cho con thay cho cách truyền thống. Nhất là với các mẹ bị tắc tia sữa sau sinh hay các mẹ có công việc bận rộn thì máy hút sữa là một sự lựa chọn tuyệt vời, thật sự đã làm thay đổi cuộc sống của họ. Thế nhưng, có phải mẹ nào cũng cần sử dụng máy hút sữa hay không? Hãy cùng shop mẹ và bé Famimax Store đi tìm cầu trả lời nha các mẹ.

 

Máy hút sữa loại nào tốt?

 

Hiện nay tại nước ta, máy hút sữa được sử dụng rộng rãi như một nhu cầu hiết yếu cho các bà mẹ sau sinh, từ mẹ bị tắc tia sữa cho đến mẹ có công việc bận rộn cũng như mẹ cần nghỉ ngơi. Với một chiếc máy hút sữa thì mẹ có thể hoàn toàn chủ động vắt sữa để trữ cho con trong khi mình ra ngoài cũng như lúc sữa quá căng cần vắt cho khỏi đau nhức. Bên cạnh đó, có không ít mẹ lo sợ sau khi sinh con ngực sẽ xấu do chảy xệ, sử dụng máy hút sữa để mong ngực không bị xấu sau sinh.

 

Nên mua máy hut sữa loại nào?

 

Việc sử dụng máy hút sữa đúng mực đích là rất tốt với mỗi bà mẹ có vấn đề về nguồn sữa cũng như mẹ có công việc bận rộn, Tuy nhiên, shop mẹ và bé Famimax Store khuyến nghị các mẹ có nguồn sữa ổn định và có nhiều thời gian thì nên cho con bú trực tiếp để dễ tương tác với con. Máy hút sữa chỉ sử dụng khi mẹ cần hút nhanh, mẹ bị tắc tia sữa, mẹ sinh mổ hay sinh thiếu tháng, mẹ bận rộn, mẹ dư sữa, … Một số dòng máy hút sữa được các mẹ ưa chuộng nhất hiện nay, có thể kể đến như: Máy hút sữa Medela, máy hút sữa Unimom, máy hút sữa Avent, máy hút sữa Spectra, máy hút sữa Rumble, ...

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com