giao hang thanh toan dat hang


Nên mua máy hút sữa Spectra loại nào?


Hiện nay, máy hút sữa của thương hiệu Spectra rất được nhiều mẹ bận rộn chọn sử dụng, nhưng có không ít mẹ không biết nên mua máy hút sữa Spectra loại nào?

Spectra là thương hiệu máy hút sữa cao cấp được các bà mẹ bận rộn tại Hàn Quốc cũng như trên toàn thể giới ưa chuộng. Máy hút sữa Spectra có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng với nhiều tính năng tiện dụng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các mẹ. Máy hút sữa Spectra rất đa dạng về mẫu mã và tính năng từ máy hút sữa chữa tắc tia sữa sau sinh đến máy hút sữa cho mẹ bận rộn hay các mẹ muốn được nghỉ ngơi. Máy hút sữa Spectra có các dòng như Spectra Q, S1, S2, DEW 350, M1, M2, 9S, 9S Plus, … Cho nên, khi có nhu cầu sử dụng máy hút sữa Spectra thì nhiều mẹ không biết nên mua máy hút sữa Spectra loại nào.

 

Máy hút sữa Spectra S1 có tốt không?

 

Chính vì vậy, shop mẹ và bé Famimax Store xin giới một số dòng máy hút sữa Spectra được ưa chuộng nhất hiện nay như máy hút sữa Spectra S1, máy hút sữa Spectra DEW 350 và máy hút sữa Spectra 9S Plus:

 

Máy hút sữa Spectra S1

Xem thêm |> Máy hút sữa Spectra S1

 

1. Máy hút sữa Spectra S1.

Đây là dòng máy hút sữa được phép sử dụng tại các bệnh viện ở Hàn Quốc, Châu Âu và Mỹ với thiết kế hiện đại và tinh tế. Máy hút sữa Spectra S1 đực trang bị động cơ hoạt động êm ái với lực hút lên đến 310 mmHg được mô phỏng theo cách bú mẹ của bé từ masage cho đến ra sữa. Máy có thể thiết lập lực hút bằng cách điều chỉnh cho phù hợp với cơ thể của bạn, theo kèm phễu chụp silicon giúp mẹ có thể thoải máu hơn khi hút. Đặc biệt, máy còn được trang bị một màn hình LED thể hiện các thông số hút và một đèn sáng để mẹ sử dụng ban đêm và bổ sung của một pin sạc để mẹ mang theo khi đi máy bay hay ô tô (khi sạc đầy dùng được 180 phút).

 

Máy hút sữa Spectra DEW 350

Xem thêm |> Máy hút sữa Spectra DEW 350

 

2. Máy hút sữa Spectra DEW 350.

Từ khi được giới thiệu lần đầu tới nay, Spectra DEW 350 vẫn là dòng máy hút hút sữa bán chạy nhất của thương hiệu Spectra trên toàn thế giới. Máy hút sữa Spectra DEW 350 có thiết kế đơn giản nhưng rất mạnh mẽ với lực hút lên đến 350 mmHg nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong bệnh viện, ở nhà hay cho làm. Máy có thể điều chỉnh lực với một núm xoay thể hiện từ min đến max để mẹ có thể tìm được lực hút phù hợp với mẹ, trong tường hợp hút một bên mẹ có thể chọn mức 1/3 và 2/3 số lần hút.

 

Máy hút sữa Spectra 9S Plus

Xem thêm |> Máy hút sữa Spectra 9S Plus

 

3. Máy hút sữa Spectra 9S Plus.

Để giúp các bà mẹ bận rộn vẫn có thể vắt sữa trữ cho trẻ trong khi mình vắng nhà, thương hiệu Spectra đã cho ra rời chiếc máy hút sữa 9S Plus. Máy hút sữa Spectra 9S Plus có tính di động cao với thiết kế gọn nhẹ và mỏng để bạn có thể dễ dàng bỏ vào túi xách mang theo khi ra ngoài. Máy có thể dùng điện hoặc pin sạc để mẹ có thể sử dụng bất cứ nơi nào (khi sạc đầy dùng được 150 phút) và một màn hình LCD để mẹ có thể theo dõi các thông số khi hút.

 

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com