giao hang thanh toan dat hang


Dùng máy tiệt trùng bình sữa nào tốt?


Với một chiếc máy tiệt trùng bình sữa, bố mẹ không còn tốn thời gian khử trùng bình sữa và phụ kiện cho bé yêu. Tuy nhiên, vấn đề bố mẹ quan tâm nhất là máy tiệt trùng bình sữa nào dùng tốt?

Trên thị trường có rất nhiều loại máy tiệt trùng bình sữa của rất nhiều thương hiệu khác nhau, có thể kể đến như: Chicco, Kenjo, Avent, KuKu, Dr Browns, Fatzbaby, … Mỗi dòng máy tiệt trùng bình sữa đều có ưu điểm và nhược điểm riêng nên khi có nhu cầu mua và sử dụng để tiệt trùng bình sữa và phụ kiện cho trẻ thì bố mẹ cảm thấy bối rối không biết nên chọn loại nào.

 

Dùng máy tiệt trùng bình sữa nào tốt?

 

Hãy cùng shop mẹ và bé Famimax Store đi tìm câu trả lời nha các bố mẹ.

1. Giá bán:

Giá bán của máy tiệt trùng bình sữa trên thị trường có mức giá là từ 400 nghìn đồng đến 3 triệu đồng tùy theo thương hiệu và tính năng. Với các dòng máy tiệt trùng bình sữa có nhiều tính năng như Chicco, Avent, Dr Browns, KuKu thì có giá khác cao còn các dòng có ít tính năng thì có giá mềm hơn.

 

2. Phân loại:

Hiện nay, máy tiệt trùng bình sữa có 3 loại là máy tiệt trùng bình sữa bằng điện, máy tiệt trùng bình sữa bằng lò vi sóng và máy tiệt trùng bình sữa điện tử. Tuy nhiên, máy tiệt trùng bình sữa bằng điện được các bố mẹ dùng nhiều hơn cả vì dễ sử dụng, khử trùng nhanh và an toàn.

 

Dùng máy tiệt trùng bình sữa nào tốt?

 

3. Chất liệu:

Với các dòng máy tiệt trùng bình sữa thì chất liệu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng, nhất chất liệu của khoang chứa bình sữa. Tuy nhiên, hiện nay các hãng đều sử dụng chất liệu cao cấp và an toàn, cũng như được làm từ nhựa nguyên sinh không chưa BPA.

 

4. Dung tích:

Hầu như các dòng máy tiệt trùng bình sữa thường sử dụng được cho nhiều loại bình sữa khác nhau, từ bình thấp đến bình cao với sức chứa từ 1 đến 6 bình. Vì vậy tùy nhu cầu mà bố mẹ tự quyết định nên mua loại máy tiệt trùng 1 bình sữa hay nhiều bình sữa cùng lúc.

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com