giao hang thanh toan dat hang


Có nên mua máy hâm sữa cho bé?


Với cuộc sống hiện đại làm các bà mẹ trẻ cũng bận rộn hơn nên việc phải vắt sữa trữ cho con hay cho bú thêm sữa bình, song lại không đảm bảo độ ấm như khi bú mẹ nên trẻ sẽ rất dễ bị tiêu chảy.

Chính vì vậy, trước khi cho trẻ bú thì bố mẹ hay ông bà phải hâm sữa để đảm rằng trẻ không bị lạt bụng và bị tiêu chảy. Tuy nhiên, hâm sữa như thế nào là một vấn đề mà người lớn cần phải để ý vì bụng bé rất yếu nên nếu sữa không đạt độ ấm tiêu chuẩn thì sẽ không đảm bảo. Bởi nếu như, khi bạn hâm sữa nóng quá thì sữa làm sữa bị biến chất còn khi hâm chưa đạt độ ấm thì sẽ làm trẻ chột bụng dễ xẩy ra đau bụng hay tiêu chảy.

 

Có nên mua máy hâm sữa Chicco?

 

Như chúng ta đã biết, khi trẻ bú trực tiếp từ mẹ thì nhiệt độ cơ thể của mẹ là một chiếc máy hâm sữa tuyệt vời nhất với nhiệt độ ngang mức nhiệt cơ thể là khoảng 37°C. Và đây được coi là nhiệt độ chuẩn để cho bé bú từ 37°C đến 40°C, thế nhưng nếu bố mẹ hay ông bà ngồi mà căn thì rất nhiều thời gian đôi khi lại không đạt yêu cầu. vì vậy, một chiếc máy hâm sữa cho bé sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bố mẹ để nhanh chóng có được bình sữa đạt độ ấm cho bé bú.

 

Có nên mua máy hâm sữa Fatzbaby

 

Máy hâm sữa cho bé được thiết kế đơn giản với việc sử dụng hơi nước để hâm nóng sữa cho bé ở nhiệt độ tiêu chuẩn, khoảng 40°C. Với một chiếc máy hâm sữa thì việc chuẩn bị một bình sữa ấm áp cho bé trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn cũng như an toàn hơn. Bên cạnh đó, máy hâm sữa cũng có thể nấu nước nong để phai sữa cho bé nên rất tiện loại cho bố mẹ hay ông bà. Mọi việc thật đơn giản chỉ cần cắm nguồn lên và bật đến vị trí hâm sữa hay vị trí nấu nóng nước, máy sẽ tự động tắt sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

 

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com