giao hang thanh toan dat hang


Máy hút sữa Unimom có tốt không?


Máy hút sữa Unimom là một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc về giải pháp cho con bú bằng sữa mẹ, được chứng minh là có hiệu quả tốt cho mẹ bị tắc tia sữa cũng như các mẹ có công việc bận rộn.

Ở nước ta khi nói đến máy hút sữa thì các mẹ nghĩ ngay đến máy hút sữa Medela bởi đây là dòng máy phổ biến nhất nhưng giá bán cũng cao nhất nên không phải ai cũng đủ điều kiện. Với các mẹ có mức thu nhập trung bình, muốn tìm mua một chiếc máy hút sữa có lực hút mạnh, dùng được cả điện và pin cũng như có cơ chế massage thì nên chọn máy hút sữa của thương hiệu Unimom. Tuy nhiên, một câu hỏi được các mẹ đặt ra là máy hút sữa Unimom có tốt không, để giải đáp thắc mắc của các mẹ, shop mẹ và bé Famimax Store xin giới thiệu về máy hút sữa này để các mẹ có thể tự tin chọn mua.

 

Máy hút sữa Unimom có tốt không?

(Máy hút sữa Unimom Allegro giá chỉ 1.755.000đ)

 

Máy hút sữa Unimom là một lựa chọn phổ biến của các bà mẹ cho con bú tại Hàn Quốc cũng như nhiều nước trên thế giới bởi tiêu chuẩn chất lượng cao, khả năng chi trả thấp. Toàn bộ các dòng máy hút sữa Uimom và phụ kiện được làm bằng chất liệu cao cấp không chứa BPA cũng như không chứ chì nên rất an toàn cho cả mẹ và bé. Máy hút sữa Unimom có thiết kế nhỏ gọn với động cơ hoạt động êm ái lực hút rất mạnh (310mmHg) cũng như có thể dùng điện hay pin nên rất cơ động cho mẹ khi đi xa.

 

Máy hút sữa Unimom có tốt không?

(Máy hút sữa Unimom Forte giá chỉ 2.338.000đ)

 

Máy sử dụng công nghệ hút 2 giai đoạn hút – nghỉ được mô phỏng y như quá trình bú mẹ của bé giúp kích thích sữa ra nhanh hơn và về nhiều hơn. Bên cạnh đó, máy có được trang bị, phễu chụp silicon êm ái giúp kín khí hơn để tăng lực hút cũng như cho mẹ thoải mái mỗi khi hút sữa cho bé. Chính vì vậy, máy hút sữa Unimom được sử dụng trong các bệnh viện, được các chuyên gia y tế, hộ sinh chấp nhận và đánh giá cao trong việc nuôi con bằng sữa mẹ.

 

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com