giao hang thanh toan dat hang


Máy hút sữa bao nhiêu tiền?


“Máy hút sữa bao nhiêu tiền” đó là phân vân của rất nhiều bà mẹ trẻ khi có nhu cầu sử dụng để chữa tắc tia sữa sau sinh cũng như các mẹ bận rộn với công việc.

Máy hút sữa là một thiết bị y tế cá nhân hỗ trợ mẹ sau sinh nhất là các mẹ bị tắc tia sữa hay các mẹ có ít thời gian cho con bú nhưng vẫn muốn nuôi con bằng sữa mẹ. Với một chiêc máy hút sữa bạn sẽ không còn cảnh con khóc mà mẹ không thể cho bú vì ngực đau nhức hay ngồi hàng giờ để cho con bú trong khi công việc đang bỏ dỡ.

 

Máy hút sữa bao nhiêu tiền?

 

Tuy nhiên, trên thị trường máy hút sữa rất phong phú về mẫu mã và kiểu dáng cũng như đa dạng về mức giá từ vài trăm cho đến hàng chục triệu đồng. Với các thương hiệu nỗi tiếng như Meddela, Avent, thì giá bán trên dưới 5 triệu đồng, còn với các thương hiệu như Spcetra, Unimom, Rumble thì mức giá giao động trên dưới 3 triệu.

 

Máy hút sữa bao nhiêu tiền?

 

Hiên nay, thị trường có thêm các thương hiệu máy hút sữa có mức giá rẻ như Sanity, Gluck chỉ giao động trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Tuy mới xuất hiện nhưng các dòng máy hút sữa Sanity và máy hút sữa Gluck nhanh chóng chiếm được lòng tin của các bà mẹ nhất là các mẹ có mức thu trung bình. Các dòng máy hút sữa này tuy có giá mềm nhưng thiết kế rất nhỏ gọn, có lực hút mạnh, chất liệu an toàn và sử dụng đa năng nên thích hợp cho các mẹ bị tăc tia sữa hay các mẹ bận rộn.

 

Máy hút sữa bao nhiêu tiền?

 

Shop mẹ và bé Famimax Store là công ty phân phối các dòng máy hút sữa chính hãng với mức giá thấp hơn thị trường từ 5% đến 30% giá thị trường. Đến với http://mayhutsuanhapkhau.com quý khách sẽ tìm được sản phẩm đáp ứng nhu cầu với mức giá vừa tầm cùng chính sách bảo hành tai nhà lên đến 12 tháng. 

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com