giao hang thanh toan dat hang


Nên mua máy hút sữa Avent hay Medela?


Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều thương hiệu máy hút sữa với đầy đủ mẫu mã, tính năng và giá cả cho mẹ lựa chọn nhưng đại đa số các mẹ vẫn chọn mua máy hút sữa Medela và máy hút sữa Avent.

Máy hút sữa là một thiết bị hữu ích cho bạn để có thể dễ dàng nuôi con bằng sữa mẹ nhất là khi bạn bị tắc sữa hay khi bạn có công việc bận rộn. Với một chiếc máy hút sữa, bạn sẽ chủ động được thời gian cho con bú, lượng sữa mà bé dùng trong mỗi lần cho ăn cũng như duy trì được tời gian nuôi con bằng sữa mẹ lâu hơn. Máy hút sữa cho phép bạn vắt và dự trữ sữa để thể cung cấp cho con bú khi bạn trở lại làm việc hoặc chỉ đơn giản chỉ muốn được nghỉ ngơi. Và, nếu bạn đang bị tắc tia sữa sau sinh, máy hút sữa sẽ giúp kích thích và duy trì nguồn sữa cho bé bú.

 

Nên mua máy hút sữa Avent hay Medela?

 

Để chọn mua máy hút sữa thì rất dễ vì trên thị trường có rất nhiều dòng máy hút sữa với mẫu mã và tính năng đa dạng cũng như rất phong phú về giá bán. Tuy nhiên, Avent và Medela vẫn là hai thương hiệu máy hút sữa được các mẹ chọn mua nhiều nhất mặc dù giá bán rất chát và thường xuyên trong tình trạng khan hàng. Vậy thì điều gì khiến các mẹ ưu tiên sử dụng máy hút sữa Avent và máy hút sữa Medela đến vậy. Hãy cùng shop mẹ và bé Famimax Store đi tìm câu trả lời các mẹ nha?

 

1. Thiết kế:

- Cả hai thương hiệu máy hút sữa Avent và máy hút sữa đều đi tiên phong trong việc cung cấp giải pháp cho mẹ nuôi con bú.

- Các dòng máy hút sữa của Medela tập trung vào các mẹ bị tắc sữa, như máy hút sữa Medela Swing, máy hút sữa Medela Pump và mới đây nhất là máy hút sữa Medela Sonata.

- Trong khi đó, máy hút sữa Avent lại tập trung thiết kế cho các mẹ có công việc bận rộn. Mới đây nhất hãng đã cho ra đời dòng máy hut sữa Avent hoa tuyết với thiết kế nhỏ gọn, có thể dùng điện hay pin.

 

Nên mua máy hút sữa Avent hay Medela?

 

2. Tính năng:

- Máy hút sữa Medela được chia làm hai nhóm phục vụ cho mọi nhu cầu hút sữa của các mẹ:

+. Với mẹ bị tắc tia sữa thi có thể dùng máy hút sữa Medela pump in style advanced hay máy hút sữa Medela Sonata vì có lực hút lên đến 330mmHg.

+. Với các mẹ có nhu cầu hút sữa nhanh thì có thể sử dụng máy hút sữa Medela Swing hay máy hút sữa Medela Swing Maxi vì chỉ có lực hút khoảng 280mmHg.

- Máy hút sữa Avent hoa tuyết có lực hút lực hút 300mmHg được sử dụng công nghệ hút nhịp sóng Rhythmic mô phỏng chu kì trẻ bú sữa mẹ giúp hút hiệu quả hơn.

 

3. Hiệu quả:

- Ngoài trừ máy hút sữa Medela Sonata được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu hút sữa của các bà mẹ thì các dòng máy hút sữa khác của Medela đều có những nhược điểm riêng:

+. Với những mẹ bị tắc sữa thìmáy hút sữa Medela pump in style advanced là sự lựa chọn hoàn hảo nhưng lại thường đau núm vú và có độ ồn khá cao.

+. Với nhưng mẹ cần hút sữa nhanh thì có thể mua máy hút sữa Medela Swing hay Maxi nhưng cẩn thận không bị trào ngược sữa gây chát máy.

- Trong khi đó, máy hút sữa Avent có thiết kế đa dụng có thể sử dụng cho mẹ bị tắc sữa cũng như mẹ bận rộn với công việc nhưng vì lực hút chỉ 300mmHg nên để chữa tắc sữa thì hiệu quả không cao nhất.

 

Nên mua máy hút sữa Avent hay Medela?

 

Với những chia sẽ trên đây của shop mẹ và bé Famimax Store về ưu và nhược điểm của máy hút sữa Avent và Medela thì các mẹ có thể tự quyết định nên chọn mua máy hút sữa loại nào. Bạn có thể mua máy hút sữa Avent hay máy hút sữa Medela đều được nếu bạn xác định rõ nhu cầu sử dụng cũng như khả năng chi trả của mình. Nếu cần thêm thông tin về máy hút sữa Medela hay máy hút sữa Avent các mẹ có thể gọi tới số 0938 676 535 để được nhân viên tư vấn miễn phí. Hiện nay, công ty FAMIMAX VIỆT NAM là đại lý máy hút sữa Avent hoa tuyết chính hãng do VẠN AN phân phối độc quyền với thời gian bảo hành 2 năm, trong đó: Máy hút sữa đơn Avent hoa tuyết SCF301/01 có giá 3.569.000Đ, máy hút sữa đôi Avent hoa tuyết SCF303/01 có giá 5.699.000Đ.

 

mua máy hút sữa Avent hoa tuyết SCF303/01

 

 

Trong tháng 10 năm 2018, công ty FAMIMAX VIỆT NAM đã kết hợp với công ty VẠN AN (phân phối độc quyền các sản phẩm Avent tại Việt Nam) đưa ra chương trình mua 1 tặng 3 nhằm Tri Ân Mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam, để giúp các mẹ trải nghiệm cách nuôi con bằng sữa mẹ của Philips Avent. Theo đó: Khi bố mẹ mua máy hút sữa Avent hoa tuyết SCF303/01 tại shop mẹ và bé Famimax Store sẽ được nhận Cốc trữ sữa bằng nhựa Avent (5 cốc/180ml) trị giá 315.000đ và Miếng lót thấm sữa Avent (60 miếng) trị giá 295.000đ.

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com