giao hang thanh toan dat hang


Đại lý máy hút sữa Unimom


Để đáp ứng nhu cầu nuôi còn bằng sữa mẹ của chị em có mức thu nhập trung bình, shop mẹ và bé Famimax Store xin giới thiệu thương hiệu máy hút sữa Unimom được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc.

Nhằm giúp cho các bà mẹ không tốn quá nhiều tiền nhưng vẫn sỡ hữu được máy hút sữa tốt nhất, máy hút sữa Unimom đã giúp hàng triệu bà mẹ Hàn thể nuôi con bằng sữa mẹ. Thế nên, ngay từ khi vào Việt Nam thì máy hút sữa Unimom nhanh chóng đươc các bà mẹ trẻ đón nhận và tin dùng để giúp mình có thể nuôi con bằng sữa mẹ. Với mức giá dưới 2 triệu đồng nhưng có lực hút rất mạnh cũng như có thể dùng cả điện và pin, máy hút sữa Unimom rất phù hợp với đại đa số các bà mẹ Việt.

 

Máy hút sữa điện đơn Unimom Allegro

 

Điều gì làm nên thương hiệu máy hút sữa Unimom:

- Máy hút sữa Unimom có thiết kế nhỏ gọn nên mẹ hoàn toàn có thể bỏ vào túi xách để mang theo khi đi làm hay đi du lịch.

- Động cơ mạnh mẽ với lực hút lên đến 320 mmHg cũng như hột động rất êm ái cho phép mẹ có thể hút sữa kín đáo ở bất cứ đâu.

- Máy sử dụng rất đa năng, có thể dùng cho mẹ bị tắc sữa sau khi sinh hay mẹ có công việc bận rộn cũng như mẹ chỉ muốn được nghỉ ngơi.

- Phễu chụp silicon vừa vặn với bầu ngực của mẹ giúp nhẹ nhàng massage bầu sữa để sữa ra nhiều hơn và giúp mẹ có thoai mái hút sữa một cách êm ái.

- Chất liệu được làm từ nhựa an toàn, không chứa BPA nên gây hiện tượng rối loạn tiêu hóa cũng như gây ung thư cho trẻ sơ sinh.

- Hệ thống chống trào ngược ngăn cho sữa không tiếp xúc với động cơ từ ống hút giúp bảo vệ động cơ được an toàn như dòng máy hút sữa Avent.

- Máy hút sữa Unimom có mức thấp hơn nhiều so với thương hiệu máy hút sữa Spectra cũng như ít bị tình trạng hỏng ván ngăn sữa như máy hút sữa Medela.

 

Máy hút sữa điện đôi Unimom Forte

 

Hiện nay, FAMIMAX CO,.LTD là đại lý máy hút sữa Unimom tại Việt Nam được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Đến với shop mẹ và bé Famimax Store, các mẹ sẽ có thể sở hữu ngay một chiếc máy hút sữa Unimom phù hợp với mục đích sử dụng với giá rẻ nhất thị trường. Đặc biệt, khi các mẹ mua máy hút sữa Unimom tại cửa hàng của chúng tôi sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn như máy hâm sữa, máy tiệt trùng bình sữa cũng như được bảo hành tại nhà lên đến 12 tháng.

Tin khác



Sản phẩm đã xem

Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com