giao hang thanh toan dat hang


Máy xay cầm tay loại nào tốt?


Khi bé yêu bước vào giai đoạn ăn dặm thì bố mẹ nên bổ sung thực phẩm tươi như thịt, cá, rau, củ vào khẩu phần ăn hàng ngày nên bạn phải cần một chiếc máy xay cầm tay để xay nhuyễn thực phẩm cho bé.

Với thiết kế nhỏ gọn để bạn có thể xay nhuyễn các loại thực phẩm như thịt, cá, rau, củ ngay trong nồi nên máy xay cầm tay là sản phẩm không thể thiếu cho những gia đình có trẻ nhỏ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy xay cầm tay với mẫu mã và tính năng khá đa dạng vơi mức giá chênh nhau từ vài trăm đến vài ba triệu đồng. Có thể kể đến một số thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều như máy xay cầm tay Braun, máy xay cầm tay Philips, máy xay cầm tay Bosch, máy xay cầm tay Electrolux.

 

Máy xay cầm tay Braun MQ 745 nhập khẩu từ Đức

 

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy xay cầm tay nhưng không phải loại nào cũng tốt bởi một cách máy xay tốt phải xay được đa năng và cho hiệu quả cao. Cũng như dễ dàng sử dụng và vệ sinh, có thể cay trộn được nhiều loại thực phẩm từ thịt, cá, rau, củ cho đến đánh trứng để làm súp, nước sốt, làm bánh. Thêm nữa, máy phải hoạt động ổn định và bền bỉ để không bị hư hỏng giữa chừng, trong quá trình xay trộn thực phẩm không bị bắn ra ngoài gây mất vệ sinh.

 

Máy xay cầm tay Braun MQ 745 nhập khẩu từ Đức

 

Tuy nhiên, theo đánh giá của người tiêu dùng trên toàn thể giới thì các dòng máy xay cầm tay Braun là thương hiệu tốt nhất hiện nay. Đây là thương hiệu máy xay cầm tay của Đức với trên 90 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển các giải pháp để giúp các bà nội trợ có thêm thời gian chăm lo cho bản thân. Điểm nổi bật của máy xay cầm tay Braun là các thiết kế độc quyền để giúp người dùng có thể dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng như công nghệ lưỡi cắt chống văng SplashControl, thiết kế máy hình của chuông PowerBell Plus, công nghệ điều tốc thông minh Smart Speed và hệ thống thay đổi tính năng nhanh chóng EasyClick.

 

Máy xay cầm tay Braun MQ 9045X nhập khẩu từ Đức

 

Đặc biệt, thương hiệu máy xay cầm tay Brau luôn giúp người dùng có thể trải nghiệm sự tiện dụng khi sử dụng và cảm nhận sự dễ dàng đến hoàn hảo. Mới đay nhất thương hiệu Braun cho ra đời dòng máy xay cầm tay Braun MultiQuick 9 MQ 9045X với việc nâng cấp các tính năng tăng hiệu suất sử dụng máy. Theo đó, máy được trang bị thêm hệ thống trợ lực thông minh ActiveBlade giúp người dùng giảm 40% lực tác đông nhưng tăng 250% tiết diện xay trộn nên bạn có thể xay trộn bất kỳ một lại thực phẩm nào dù là cứng nhất.

 

Máy xay cầm tay Braun MQ 9045X nhập khẩu từ Đức

 

Với chiếc máy xay cầm tay Braun MQ 9045X thì bố mẹ có thể chế biến co bé yêu những bữa ăn thơm ngon bổ dưỡng theo công thức riêng của mình. Bên cạnh đó, với việc thay đổi khẩu phần ăn thường xuyên sẽ giúp con trẻ đỡ ngán cũng như để trẻ bổ sung thêm các vitamin bởi trẻ rất ghét ăn rau củ.

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com