giao hang thanh toan dat hang


Máy hút sữa Unimom tốt không?


Có nhiều mẹ gọi cho shop mẹ và bé Famimax Store hỏi máy hút sữa Unimom tốt không? Vì vậy shop xin giới thiệu tính năng của máy hút sữa Unimom để các mẹ tự quyết định có nên mua hay không nha.

Với tiêu chí “ngon bổ rẻ”, máy hút sữa Unimom được ra đời để đáp ứng nhu cầu nuôi con bằng sữa mẹ của các chị em là nhân viên công sở hay có công việc bận rộn. Chính vì vậy, máy hút sữa Uinmom được thiết kế nhỏ gọn, dùng điện hoặc pin nên có tính di động cao để các mẹ có thể sử dụng ở nhà, chổ làm hay khi đi du lịch với mức giá phải chăng. Tuy được coi là dòng máy hút sữa giá rẻ nhưng máy hút sữa Unimom không hề thua kém bất cứ một dòng máy hút sữa cao cấp nào cả về thiết kế, chất lượng, lực hút, sự thoải mái và tính tiện dụng.

 

Máy hút sữa Unimom Minuet cho mẹ đi làm

 

Unimom là dòng máy hút sữa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA cũng như hệ thống van chống trào ngược sữa giúp động cơ được an toàn và giúp an toàn nguồn sữa. Thế nên, máy hút sữa Unimom đã đạt được các chứng nhận tiêu chuẩn Chất lượng Châu Âu CE, tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL, tiêu chuẩn Quốc tế ISO. Chính vì vậy, máy hút sữa Unimom đã có mặt tại Châu Âu, Mỹ cũng như trên toàn thế giới và được các bà mẹ đón nhận và tin tưởng sử dụng từ chữa tắc sữa đến trữ sữa khi mẹ đi làm.

 

Máy hút sữa Unimom Allegro cho mẹ bận rộn

 

Một số dòng máy hút sữa Unimom được ưa chuộng nhất hiện nay:

Máy hút sữa Unimom Allegro:

- Được làm từ chất liệu nhựa rất an toàn không có BPA, máy hút sữa Unimom Allegro là sự lựa chọn của rất nhiều bà mẹ Việt.

- Áp luwajc hút lên đến 310mmHg được mô phỏng như quá trính trẻ bú mẹ (hút - nhả - nghỉ) giúp hút nhịp nhàng và tự nhiên để sữa chảy nhiều hơn.

- Với phễu chụp bằng silicon, máy sẽ hút êm ái và nhẹ nhàng không làm đau mẹ, cũng như dễ dàng điều chỉnh 7 áp lực hút.

- Trang bị màn hình điện tử LED để hiển thị số để có thể nhìn trong đêm cũng như có thể hút sữa bất cứ đâu nhờ chức năng chạy pin.

- Máy hút sữa Unimom Allegro có 2 phiên bản là máy hút sữa bằng điện hút đơn và máy hút sữa bằng điện hút đôi.

 

Máy hút sữa Unimom Allegro Premium 2017

 

Máy hút sữa Unimom Forte:

- Đây được coi như dòng máy hút sữa dùng trong bệnh viện bởi áp lực hút của máy lên đến 350±10 mmHg và tốc độ hút khoảng 46 vòng/phút.

- Máy có thể hút hai bên ngực cùng một lúc, giúp rút ngắn thời gian hút và kích thích nguồn sữa của mẹ nhanh chóng.

- Động cơ chạy rất êm ái và nhẹ nhàngvới độ ồn ≤ 45dB nên máy hút sữa Unimom Forte dạt tiêu chuẩn dùng trong bệnh viện.

- Máy sử dụng chất liệu nhựa an toàn không chứa BPA nên cực kỳ an toàn cho cả mẹ và bé, cũng như có hệ thống chống tràn sữa.

- Máy được mô phỏng giống như quá trình trẻ bú mẹ tự nhiên (hút - nhả - nghỉ) nên sẽ hút tự nhiên hơn, nhịp nhàng hơn để sữa mẹ chảy nhiều hơn.

- Máy có núm điều chỉnh để bạn tìm tốc độ hút thoải mái và an toàn nhất cũng như phễu silicon massage mềm mại giúp hút rất nhẹ nhàng và êm ái.

 

Máy hút sữa Unimom Forte chữa tắc sữa

 

Nếu nào có nhu cầu mua và sữa dụng máy hút sữa Unimom thì có thể gọi ngay cho shop mẹ và bé Famimax Store để được tư vấn miễn phí. Bởi công ty TNHH Famimax Việt Nam là đại lý máy hút sữa Unimom được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc nên mức giá sẽ thấp hơn thị trường đến 20% và được bảo hành tận nhà 12 tháng.

 

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com