giao hang thanh toan dat hang


Cửa hàng bán máy hút sữa ở TPHCM


Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa chỉ bán máy hút sữa nhưng để tìm một cửa hàng bán máy hút sữa uy tín với mức giá phải chăng, bảo hành tận tình thì không dễ chút nào.

Tại sao chúng tôi nói như vậy? Bởi trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán máy hút sữa với quy mô khác nhau, từ các chuỗi cửa hàng lớn cho đến các cửa hàng nhỏ lẻ và các shop mẹ và bé online. Mỗi cửa hàng mẹ và bé dù lớn hay nhỏ cũng đều có những chính sách khác nhau, với các chuỗi cửa hàng thì giá bán máy hút sữa sẽ rất cao còn với các cửa hàng nhỏ thì giá sẽ rẻ hơn.

 

Cửa hàng bán máy hút sữa Avent ở TPHCM

 

Chính vì vậy, khi có như cầu mua máy hút sữa thì các mẹ có rất nhiều lựa chọn khác nhau, tùy theo điều kiện kinh tế và công việc mà chọn nơi tiện lợi nhất. Hiện nay, các dòng máy hút sữa tại nước ta cũng chỉ trập trung ở một số thương hiệu như Medela, Unimom, Avent, Spectra, Rumble, Sanity, Ameda, … Chính vì vậy, sự khác nhau ở các cửa hàng mẹ và bé là hàng chính hãng hay hàng xách tay cũng như giá bán và chính sách bảo hành.

 

Cửa hàng bán máy hút sữa Spectra ở TPHCM

 

Với các dòng máy hút sữa chính hãng thì giá bán rất cao với thời gian bảo hành 12 tháng còn với các dòng máy hút sữa xách tay thì giá bán thấp hơn khoảng 10% - 25%. Xét về giá cả thì hàng xách tay có rất nhiều lợi thế nhưng xét về đảm bảo thì hàng chính hãng có độ tin tưởng cao hơn. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí các mẹ có thể chọn mua máy hút sữa xách tay nếu cửa hàng đó có địa chỉ rõ ràng, có giấy phép kinh doanh thì vẫn được bảo hành như hàng chính hãng.

 

Cửa hàng bán máy hút sữa Medela ở TPHCM

 

Hiện tại, shop mẹ và bé Famimax Store là công ty chuyên phân phối chính hãng các dòng máy hút sữa của các thương hiệu uy tín thế giới như Spectra, Rumble, Unimom, Ameda, ... Trong đó dòng máy hút sữa Medela và dòng máy hút sữa Avent, chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ (nguyên seal và mới 100%) với giá bán rẽ hơn thị trường đến 25%, bảo hành 12 tháng tại cửa hàng. Mọi thông tin các mẹ có thể gọi vào số 0938 676 535 để biết thêm chi tiết hoặc xem thêm tại |> Máy hút sữa.

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com