giao hang thanh toan dat hang


Máy hút sữa Avent có tốt không?


Bạn đang tìm mua một chiếc máy hút sữa để trữ sữa cho con nhưng bạn đang phân vân “máy hút sữa Avent có tốt không”. Hãy để shop mẹ và bé Famimax Store phân tích tính năng của máy để bạn tham khảo nha.

Nếu nói về máy hút sữa, thì hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều thương hệu như Medela, Sanity, Unimom, Avent, Rumble, Spectra, … với mẫu mã đa dạng nhiều tính năng. Nhưng để tìm một chiếc máy hút sữa có lực hút mạnh và đều, có thể hút nhanh và thoải mái thì máy hút sữa Avent sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Avent là dòng máy hút sữa cao cấp của thương hiệu Philips đến từ Anh Quốc nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của nó.

 

Máy hút sữa Avent có tốt không?

 

Máy hút sữa Avent được thiết kế dựa trên kết quả thực nghiệm của quá trình cho con bú một cách thoải mái mà các mẹ thường làm. Hay nói một cách khách, Avent là dòng máy hút sữa duy nhất trên thế mà mẹ có thể ngồi hút sữa một cách bình thường để có thể đọc báo hay nghỉ ngơi thoải mái nhất. Máy còn được trang bị một phễu chụp silicon hình 5 cánh hoa có thể ôm sát bầu vú để giữ cho lực hút không bị thất thoát nên cho hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó với phễu hút đặc biệt này, mẹ sẽ không bị đau núm ti khi chạm vào thàn phễu hút, cũng như sử dụng tốt cho mẹ có đầu ti nhỏ.

 

Máy hút sữa Avent Comfort Single Electric SCF332/01

 

Chưa dừng lại ở đó, máy hút sữa Avent còn có tính tiện dụng cao với thân máy nhỏ gọn nên mẹ có thể mang theo bất cứ đâu, cũng như động cơ êm ái để mẹ có thể hút trong khi đang làm việc. Với cấu tạo độc đáo của máy, mẹ dễ dàng thay đổi lực hút cũng như tốc độ hút chỉ với một cái chạm tay nên rất đơn giản và không mất quá nhiều thời gian thay đổi. Với chiếc máy hút sữa Avent, cho dù mẹ bị tắc tia sưa thì cũng sẽ nhanh chóng có đủ sữa cho con bú cũng như dự trữ trước khi đi làm.

 

Máy hút sữa Avent Comfort Double Electric SCF334/04

 

Nếu mẹ còn phân vân "máy hút sữa Avent có tốt không?", hay "giá bán của máy hút sữa Anent?" thì có thể gọi ngay cho shop mẹ và bé Famimax Store để được tư vấn thêm. Đến với chúng tôi các mẹ sẽ tìm được chiếc máy hút sữa như ý với mức giá thấp hơn thị trường đén 20% cùng thời gian bảo hành lên đến 12 tháng. 

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com