giao hang thanh toan dat hang


Mua máy hút sữa Medela nhập từ Mỹ?


Hiện nay, máy hút sữa Medela rất đa dạng về nguồn hàng cũng như giá cả từ máy hút sữa chính hãng đến máy hút sữa xách tay. Tuy nhiên, các mẹ vẫn ưa chuộng máy hút sữa Medela xách tay từ Mỹ về.

Với một người mẹ, không có gì hạnh phúc hơn khi con được bú bằng sữa mẹ hòan toàn trong 6 tháng đầu tiên. Thế nhưng, vì một lý do nào đó mà mẹ không cung cấp đủ sữa cũng như không có thời gian cho con bú hàng ngày. Vì vậy, máy hút sữa sẽ là một công cụ hữu ích dành cho mọi bà mẹ trong giai đôạn nuôi con. Trong các dòng máy hút sữa đang có mặt trên thị trường thì máy hút sữa Medela được các mẹ chọn nhiều nhất tuy giá bán của nó có thể nói cao nhất thị trường.

 

Mua máy hút sữa Medela Swing nhập từ Mỹ?

 

Bởi, Medela là thương hiệu máy hút sữa đến từ Thụy Sĩ với 60 năm kinh nghiệm nghiên, thử nghiệm để cho ra đời các dòng máy hút sữa được xem như là một thiết bị y tế giúp chữa tắc tia sữa sau sinh hay sử dụng cho các mẹ có công việc bận rộn. Máy hút sữa Medelarất đang dạng về chủng loại và tính năng từ máy hút sữa bằng tay đến máy hút sữa bằng điện, bao gồm các dòng: máy hút sữa Medela Swing, máy hút sữa Medela Swing Maxi, máy hút sữa Medela Pump rút gọn, máy hút sữa Medela Freestyle, máy hút sữa Medela Pump in Style hay máy hút sữa Medela Harmony.

 

Mua máy hút sữa Medela Pump in Style nhập từ Mỹ?

 

Tuy nhiên, máy hút sữa Medela hiện nay có rất nhiều giá bán với khoảng cách chênh lênh lệch rất lớn tùy thuộc vào nguồn hàng. Với máy hút sữa Medela chính hãng có giá từ 4,2 triệu đến 9,7 triệu đồng, máy hút sữa Medela xách tay có mức giá thấp hơn đến 40% hàng chính hãng. Trong khi đó, cả hàng chính hãng cũng như hàng xách tay thì cũng là sản phẩm do Medela sản xuất nên không có sai số về thông số kỹ thuật cũng như chất lượng. Điều các mẹ lo lắng là bảo hành, với các dòng máy hút sữa Medela chính hãng thì thời gian bảo hành là 12 tháng, còn máy hút sữa Medela xách tay sợ bảo hành không như ý.

 

Mua máy hút sữa Medela Pump rút gọn nhập từ Mỹ?

 

Hiện nay, các cửa hàng mẹ và bé bán máy hút sữa Medela hàng chính hãng hay hàng xách tay đều có thời gian bảo hành 12 tháng và 1 đổi 1 trong 7 ngầy nếu có lỗi. Chính vì vậy, các mẹ chọn mua máy hút sữa xách tay thì cần chú ý đến tem niêm phong của Medela nếu còn nguyên tem thì không có vấn đề gì. Thêm vào đó, nên chọn các cửa hàng mẹ và bé uy tín, có địa chỉ rõ ràng nhưng tốt nhất là nên chọn các cửa hàng có giấy phép kinh doanh cho an toàn. 

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com