giao hang thanh toan dat hang


Có nên mua máy tiệt trùng bình sữa?


Sau khi sinh, hệ miễn dịch ủa trẻ còn non yếu không đủ khả năng chống lại các vi khuẩn có hại nên bố mẹ phải tiệt trùng bì sữa, núm ti, phụ kiện máy hút sữa và thậm chí là cả đồ chơi.

Việc tiệt trùng nhằm đảm bảo rằng tất cả các vật dụng cho bé ăn, uống và vui chơi luôn được sạch sẽ để trẻ không bị nhiễm khuẩn. Bởi một số đồ dùng cho bé bú như bình sữa, ti ngậm và phụ kiện máy hút sữa là những nơi vi khuẩn phát triển nhanh và khó tiêu diệt nên nếu chỉ dùng nước rửa thì vi khuẩn sẽ không chết. Có rất nhiều cách để tiệt trùng bình sữa và phụ kiên cho bẽ như tiệt trùng bằng hởi nước và tiệt trùng bằng lo vi sóng và tiệt trùng bằng điện tử.

 

Có nên mua máy tiệt trùng bình sữa Dr Browns

 

Tuy nhiên cách tiệt trùng bằng hơi nước vẫn là phổ biến nhất bởi dễ thực hiện nhưng vẫn cho hiệu quả cao với 99% vi khuẩn bị tiêu diệt. Vói những gia đình có người thân chăm đẻ thì thường sử dụng nước sôi còn với những gia đình ít người mà bố mẹ bận rộn thì sử dụng bằng máy tiệt trùng bình sữa là cách tốt nhất. Bởi so với tiệt trùng bằng nước sôi thì tiệt trùng bằng máy đơn giản giản hơn, nhanh chóng hơn, an toàn hơn và sạch hơn nên nẹ không quá tồn nhiều thời gian chuẩn bị sữa cho bé bú.

 

Có nên mua máy tiệt trùng bình sữa Chicco

 

Việc sử dụng bằng máy tiệt trùng bình sữa sẽ giúp bố mẹ nhanh chóng chuẩn bị cho bé một bình sữa thanh trùng bởi máy có thể tiệt trùng một lần 6 bình chỉ trong 8 phút. Máy sử dụng công nghệ khủ trùng bằng hơi nước nên có thể loại bỏ 99,9% vi khuẩn có hại cho bé cung như có thể giữ vo trùng trong 24H nếu không mở nắp. Với những bó mẹ có công việc bận rộn thì máy tiệt tùng bình sữa sẽ là một vật dụng không thể thiết để cho bé yêu có những bủa ăn ta toàn. Đặc biệt, một số dòng máy tiệt trùng bình sữa còn có chức năng hâm sữa hay sấy khô nên sẽ giúp bố mẹ rất nhiều khi pha sữa cho bé bú.

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com