giao hang thanh toan dat hang


Máy ép trái cây dùng cho nhà hàng


Vào mùa nóng, nhu cầu uống nước ép trái cây, sinh tố và kem tăng cao nhưng chiếc máy ép trái cây bạn đang dùng không thể đáp ứng được và bạn đang tìm một giải pháp cho công việc kinh doanh của bạn.

Đối với các quầy bar của nhà hàng hay khách sạn thì các loại nước ép trái cây, các loại sinh tố và các loại kem là không thể thiếu trong thực đơn. Nếu quầy bar của bạn sở hữu nhiều loại nước ép, sinh tố cũng như các loại kem trái cây thì hẳn đó là một lợi thế để tăng sự thích thứ của thực khách. Tuy nhiên, loại máy ép trái cây của bạn lại cho ít nước, ép lâu cũng như màu sắc và hương vị không tự nhiên nên không kích thích được khách hàng quay lại. Vậy thì nguyên nhân từ đâu, có phải do máy ép trái cây không hiệu quả hay dong nguyên lệu của bạn không được tươi ngon. Hãy cùng shop mẹ và bé Famimax Store đi tìm câu trả lời cung như tìm ra giải pháp giúp bạn nhé.

 

Máy ép trái cây Kuvings mua ở đâu?

 

Hiện nay, các dòng máy ép trái cây sử dụng công nghệ trục đứng tốt độ cao với công suất lớn cho nên sẽ ép được rất ít nước, cho rất nhiều bã vì ép không kiệt mà lại tốn thời gian và điện năng. Vì sử dụng trục đứng cho nên nước sau khi ép có rất ít dưỡng chất cũng như màu sắc và hương vị không được tự nhiên nên sẽ không kích thích được khách hàng. Thêm vào đó, trước khi ép bạn phải cắt nhỏ nguyên liệu mới có thể ép được nên mất nhiều thời gian để chuẩn bị cũng như sử dụng rất khó khăn kể cả vệ sinh. Vì vậy, có thể bạn mua một chiếc máy ép trái cây giá rẻ nhưng nếu so ra các hao phí về nhân công, điện, nguyên liệu cũng như doanh thu tì không rẻ một chút nào.

 

Máy ép trái cây Kuvings có tốt không?

 

Vậy có chiếc máy ép trái cây nào có thể giải quyết được những nhược điểm trên cũng như giúp bạn tăng doanh số và lôi kéo khách hàng thường xuyên hay không? Đó chính là chiếc máy ép trái cây Kuvings C7000 được sản xuất tại Hàn Quốc và được xem là một giải pháp cho việc kinh doanh quán cà phê, nhà hàng hay khách sạn. Bởi máy được áp dụng công nghệ ép chậm tiên tiến nhất hiện nay với tốc độ ép chỉ 60 vòng/phút sẽ từ từ nghiền nát mọi loại rau của quả mà không cần bổ nhỏ nhờ miệng ép đến 7,6 cm nên không mất thời gian chuẩn bị. Với chiếc máy ép trái cây tốc độ chậm này bạn sẽ ép kiệt bả lên đến 97% nên không còn hao phí nguyên liệu, cũng như cho hiệu suất ép rất cao với 60 – 70 lít nước trong 30 phút dù công suất máy chỉ 240W. Đặc biệt, bạn có thể làm nước ép, xay sinh tố hay kem mà vẫn có thể giữ lại gần như toàn bộ các dưỡng chất, các vitamin cũng như các enzyme có lợi cho hệ tiêu hóa.

 

Máy ép trái cây dùng cho nhà hàng

 

Với chiếc máy ép trái cây Kuvings C7000, bạn có thể tự tin làm những thức uống khác biệt với phễu rót có thể pha trộn nhiều loại nước ép với nhau cũng như tăng hương vị cho thực đơn. Tuy vậy giá bán của nó lên đến 7.476.000Đ và là dòng máy đắt nhất hiện nay nhưng đổi lại bạn sẽ tăng được doanh thu nhờ sự độc đáo cũng như tăng được lượng khách hàng. Shop mẹ và bé Famimax Store tin chắc rằng với số tiền mà bạn bỏ ra lớn như vậy thì sẽ không uổng phí cho dù chỉ là một xu vì máy có thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi theo số 0938 676 535 để được sở hữu một giải pháp kinh hiệu quả đến từ Kuvings. 

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com