giao hang thanh toan dat hang


Máy hút sữa Medela nhập khẩu từ Mỹ


Shop mẹ và bé Famimax Store chuyên cung cấp các dòng máy hút sữa Medela nhập khẩu từ Mỹ với mức giá thấp hơn thị trường từ 15% - 30% cùng chính sách bảo hành lên đến 12 tháng tại nhà.

Máy hút sữa Medela là một thiết bị y tế cá nhân dùng để kích thích và duy trì nguồn sữa mẹ được ưa chuộng nhất tại Việt nam cũng như trên toàn thế giới, cho nên giá bán của nó gần như là đắt nhất thị trường hiện nay. Các dòng máy hút sữa của Medela được các mẹ sử dụng phổ biến có mức giá đại lý chính thứcrất cao như máy hút sữa Medela Swing (4,2 triệu), máy hút sữa Medela Freestyle (9,7 triệu), máy hút sữa Medela pump in style advanced (8,5 triệu).

 

Máy hút sữa Medela nhập khẩu từ Mỹ

 

Thấu hiểu được những khó khăn của các mẹ khi muốn sử dụng máy hút sữa Medela để duy trid nguồn sữa cho con bú cũng như bảo vệ bộ ngực được căng đầy sau sinh. Shop mẹ và bé Famimax Store đã tìm hiểu và đưa về Việt nam các dòng máy hút sữa Medela nhập khẩu từ Mỹ với mức giá thấp hơn giá bán đại lý tại Việt nam để các mẹ có thể mua và sử dụng như một thiết bị y tế cá nhân.

 

Máy hút sữa Medela nhập khẩu từ Mỹ

 

Đặc biệt, nếu mẹ nào bị tắc tía sữa sau sinh hay vì một lý do nào đó buộc phải thôi cho con bú nay muốn nuôi con bằng sữa mẹ thí có thể yên tâm với dòng máy hút sữa Medela pump in style advanced. Đây là dòng máy hút sữa được thiết kế chuyên biệt với lực hút đều và mạnh, có chế độ hút sâu với 2 chu trình hút nhả và massage nên kích thích sữa ra nhanh chóng và hút về được nhiều hơn. Dòng máy này có 2 phiên bản là máy hút sữa Medela pump rút gọn và máy hút sữa Medela pump đầy đủ, trong đó, pjieen bản rút gọn được sản xuất cho các bà mẹ Mỹ sử dụng gói bảo hiểm y tế giá rẻ nên giá bán rất thấp với các phụ kiện đủ để dùng.

 

Máy hút sữa Medela nhập khẩu từ Mỹ

 

Đến với shop mẹ và bé Famimax Store, các mẹ sẽ tìm cho mình được chiếc máy hút sữa phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Tất cả các dòng máy hút sữa Medela được công ty Famimax Việt Nam phân phối có thời gian bảo hành tại nhà khách lên đến 12 tháng cùng mức giá rẻ hơn thị trường lên đến 30% nên các mẹ có thể yên tâm.

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com