giao hang thanh toan dat hang


Đại lý chính hãng máy hút sữa Medela?


Trên thị trường máy hút sữa Medela có 2 dòng sản phẩm là máy hút sữa chính hãng và máy hút sữa xách tay với mức giá chênh lệch nhau từ 10% - 30%, vậy nên mua dòng nào?

Máy hút sữa Medela hàng chính hãng hay hàng xách tay thì cũng là những sản phẩm của thương hiệu Medela – Thụy Sỹ với các dòng máy Swing, Pump rút gọn, Pump In Style và Freestyle,... Tuy nhiên, máy hút sữa Medela chính hãng và máy hút sữa Medela xách tay có một số khác nhau như sau:

- Máy hút sữa Medela chính hãng là các sản phẩm có đại lý được Medela ủy quyền phân phối tại Viêt Nam và đi theo con đường chính ngạch nên có mức giá rất cao. Với các dòng các sản phẩm máy hút sữa chính hãng thì khi các mẹ mua hàng sẽ được đại lý nhập khẩu bảo hành tại Việt Nam.

 

Đại lý chính hãng máy hút sữa Medela?

Xem thêm |> Máy hút sữa Medela

 

- Máy hút sữa Medela xách tay là các sản phẩm được các shop mẹ và bé đưa về Việt Nam bằng con đường tiểu ngạch từ Mỹ và thường có mức giá thấp hơn từ 10% - 30%. Với các sản phẩm máy hút sữa xách tay thì tùy thuộc vào shop bán hàng mà có chính sách bảo hành khác nhau và thường rủi ro cao hơn.

 

Đại lý chính hãng máy hút sữa Medela?

Xem thêm |> Máy hút sữa Unimom

 

Khi có nhu cầu mua máy hút sữa Medela thì các mẹ nên xem xét kỹ trước khi quyết định, bởi nếu chọn hàng chính hãng thì phải chấp nhận giá cao, còn chọn hàng xách tay thì phải xem xe độ uy tín và chính sach bảo hành của các shop mẹ và bé.

 

Đại lý chính hãng máy hút sữa Medela?

Xem thêm |> Máy hút sữa Avent

 

Hiện nay, công ty TNHH Famimax Việt Nam là địa chỉ chuyên phân phối các dòng máy hút sữa Medela được nhập khẩu từ Mỹ còn nguyên seal chính hãng với mức giá thấp hơn thị trường đến 25%, được bảo hành tận nhà 12 tháng và được một đổi một trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất. Đến với shop mẹ và bé Famimax Store các mẹ sẽ đươc tư vấn để có thể chọn được dòng máy hút sữa Medela phù hợp với nhu cầu sử dụng với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay. 

 

Mọi chi tiết các mẹ có thể liên hệ: 

Công ty TNHH Famimax Việt Nam

Điện thoại: 028 6682 2535 - 0938 676 535

Email: info@famimax.com

Địa chỉ: số 39/3, đường số 5, phường 17, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

 

Tin khác



Copyright © 2016 - mayhutsuanhapkhau.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: mayhutsuanhapkhau.com